Mất Tích The Missing.Diễn Viên: James Nesbitt,Frances O Connor,Tchéky Karyo

Mất Tích The MissingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Trong một chuyến du lịch sang Pháp, Oliver – đứa con trai nhỏ 5 tuổi của cặp vợ chồng người Anh Tony và Emily Hughes đã đột ngột biến mất. Vụ mất tích nhanh chóng trở thành một sự kiện chấn động, nhưng cảnh sát không thể tìm được đầu mối và vụ việc rơi vào bế tắc. Tám năm sau, khi vụ án đã khép lại và tất cả đều đã bỏ cuộc, thì Tony Hughes, cha của cậu bé vẫn miệt mài tìm kiếm đứa con trai với một manh mối mong manh và niềm tin không lay chuyển rằng con trai anh vẫn đang sống ở một nơi nào đó

Người Giám Sát Watcher.Diễn Viên: James Nesbitt,Frances O Connor,Tchéky Karyo

Người Giám Sát WatcherThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 16/16)

Cuộc sống của Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Goon (Seo Kang Joon) và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo) bị sụp đổ bởi một tai nạn bi kịch. Họ trở thành thành viên của đội đặc nhiệm điều tra tiêu cực trong nội bộ cảnh sát và tìm cách để vạch trần chân tướng của các thế lực đứng sau vụ tai nạn thảm khốc ấy.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Cưng Baby Season 1.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Xem Phim Liên Minh Phá Án - New Detective Thuyết Minh (2013) - Tập 01A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20 trấn đức thành – trung quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ trái ngược hẳn với tên gọi nơi đây tội ác hoành hành dân tình oán thán “liên minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn đài loan quen thuộc lâm hợp long hồ trữ ngọc lam hải triều vừa được sản xuất trong năm 2013liên minh phá án,xem phim liên minh phá án,download liên minh phá án,xem online liên minh phá án hd,xem liên minh phá án nhanh,tai phim liên minh phá án,new detective,xem phim new detective,download new detective,xem online new detective hd,xem new detective nhanh,tai phim new detective,lâm hợp long,hồ trữ ngọc,lam hải triều