Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The Nile.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Ngọc Sông Nile The Jewel Of The NileViệt Sub Năm: 1985

Jack và Joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả. Nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán. Joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ Trung Đông nào đó làm khách của một tộc trưởng. Nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào "Ngọc Sông Nile". Jack quyết định đi cứu cô, bắt đầu những cuộc phiêu lưu.

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi Jacob.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

Cuộc Phiêu Lưu Của Giáo Sĩ Jacob The Mad Adventures Of Rabbi JacobViệt Sub Năm: 1973

Trong bạo loạn này cải trang điên cuồng và bản sắc nhầm, Victor Pivert, một, mù quáng chủ sở hữu nhà máy sản xuất Pháp hăm dọa, thấy mình bắt làm con tin bởi Slimane, một nhà lãnh đạo nổi dậy Ả Rập. Hai ăn mặc như giáo sĩ Do Thái khi họ cố gắng trốn tránh không chỉ sát thủ từ nước Slimane, nhưng cũng là cảnh sát, những người nghĩ rằng Pivert là một kẻ giết người.

The Baker Jonathan Sobol.Diễn Viên: Louis De Funès,Miou,Miou,Suzy Delair

The Baker Jonathan SobolViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện đầy cảm xúc của một người thợ làm bánh già, phải đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ cháu gái của mình khỏi những tên xã hội đen. Với tình tiết xúc động và tâm hồn, bộ phim dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình đầy thách thức của người thợ làm bánh

Xem Phim Kỳ Nghỉ Cuối Cùng - Last Holiday Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ georgia byrd cô nhân viên bán hàng nhút nhát ở new orclean được thông báo đã mắc phải một căn bệnh nan y và chỉ còn sống được ba tuần còn quá nhiều việc muốn làm georgia quyết định rút toàn bộ khoản tiền tiết kiệm ở ngân hàng đi chuyến du lịch đầu tiên và cũng là cuối cùng của mình cô đã đáp chuyến bay đi châu âu trên hàng ghế dành cho khách vipkỳ nghỉ cuối cùng,xem phim kỳ nghỉ cuối cùng,download kỳ nghỉ cuối cùng,xem online kỳ nghỉ cuối cùng hd,xem kỳ nghỉ cuối cùng nhanh,tai phim kỳ nghỉ cuối cùng,last holiday,xem phim last holiday,download last holiday,xem online last holiday hd,xem last holiday nhanh,tai phim last holiday,queen latifah,ll cool j,timothy hutton