Không Chốn Dung Thân No Country For Old Men

Không Chốn Dung Thân No Country For Old MenThuyết Minh Năm: 2007

bối cảnh tại thời đại mới, khi ma túy vượt mặt trộm cắp trở thành loại tội phạm nguy hiểm nhất và khi súng được sử dụng tự do tại một thị trấn nhỏ. Câu chuyện bắt đầu khi Llewelyn Moss tình cờ tìm thấy chiếc xe tải chất đầy ma túy và 200 triệu USD tiền mặt.

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru Onna.Diễn Viên: Tamaki Hiroshi,Sakai Maki,Konishi Manami,Kouichi Doumoto

Thám Tử Thiên Tài Mitarai: Tensai Tantei Mitarai Nankai Jiken File Kasa Wo Oru OnnaThuyết Minh Năm: 2016

Kiyoshi Mitarai là một nhà khoa học não, đồng thời là thám tử thiên tài lừng danh. Anh đang sống cùng bạn thân là Kazumi Ishioka, một tiểu thuyết gia.vMột ngày nọ, Ishioka kể cho anh nghe một câu chuyện kỳ lạ trên radio. Tưởng như là câu chuyện vô thưởng vô phạt, nhưng Mitarai đã nhanh chóng suy luận nó có liên quan đến một vụ án mạng. Hai người họ hợp tác với cảnh sát, cùng nhau giải quyết vụ án nan giải.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Xem Phim Khách Sạn Tội Phạm - Hotel Artemis Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hotel artemis là một bộ phim hành động tội phạm lấy bối cảnh gỉa tưởng los angeles trong tương lai gần kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên artemiskhách sạn tội phạm,xem phim khách sạn tội phạm,download khách sạn tội phạm,xem online khách sạn tội phạm hd,xem khách sạn tội phạm nhanh,tai phim khách sạn tội phạm,hotel artemis,xem phim hotel artemis,download hotel artemis,xem online hotel artemis hd,xem hotel artemis nhanh,tai phim hotel artemis,sofia boutella,jodie foster,dave bautista,jeff goldblum