Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong Turn

Ngã Rẽ Tử Thần 7 Wrong TurnThuyết Minh Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Hỏa Ngục Disco Disco Inferno.Diễn Viên: Sydney Sweeney,Jessica Barth,Bruce Davison

Hỏa Ngục Disco Disco InfernoViệt Sub Năm: 2023

Một cặp đôi trẻ triệu hồi một thực thể đen tối khao khát đứa con chưa chào đời của họ khi cả hai chuẩn bị "quẩy tung sàn nhảy" tại vũ trường nóng bỏng nhất Los Angeles.

Tà Ma Hex.Diễn Viên: Sydney Sweeney,Jessica Barth,Bruce Davison

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Xem Phim Hồn Ma Báo Oán - Shutter Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp vợ chồng trẻ benjamin và jane vừa mới cưới nhau thì người chồng liền đưa vợ mình qua nhật sống vì công việc chính của anh là thợ chụp ảnh cho những người mẫu nhật bản nhưng khi đặt chân đến đất nước phù tang hai vợ chồng bị một hồn ma của cô gái nào đó ám ảnh liên tục khiến cuộc sống gia đình trở nên rối ren jane nghi ngờ chồng mình có liên quan đến cô gái đó nên quyết định tìm hiểu chuyện này rõ rànghồn ma báo oán,xem phim hồn ma báo oán,download hồn ma báo oán,xem online hồn ma báo oán hd,xem hồn ma báo oán nhanh,tai phim hồn ma báo oán,shutter,xem phim shutter,download shutter,xem online shutter hd,xem shutter nhanh,tai phim shutter