Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Tình Báo Skytten.Diễn Viên: Carsten Bjørnlundmarina Bouras

Tình Báo SkyttenViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một vụ tai nạn lạ thường, từ đó phơi bày một vụ trọng án về ma túy. Một tài xế lạc tay lái, đụng vào một tiệm tạp hóa sau đó bất tỉnh. Đội trưởng đội chống ma túy Trương Lôi trong lúc chấp hành nhiệm vụ đã gặp được người tài xế này, sau khi điều tra mới biết đây chính là ổ ma túy bị truy nã suốt 16 năm – Lý Thiêm Lạc. Lý Thiêm Lạc vì sinh tồn mà không màng bán đứng bạn bè và người thân của mình.

Xem Phim Hiệp Đạo Cao Phi - Full Contact Chưa Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội tại hồng kông judge do nhậm đạt hoa thủ vai là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túyhiệp đạo cao phi,xem phim hiệp đạo cao phi,download hiệp đạo cao phi,xem online hiệp đạo cao phi hd,xem hiệp đạo cao phi nhanh,tai phim hiệp đạo cao phi,full contact,xem phim full contact,download full contact,xem online full contact hd,xem full contact nhanh,tai phim full contact