Thần Huyết 4 True Blood 4

Thần Huyết 4 True Blood 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Dựa theo bộ tiểu thuyết Southern Vampire Mysteries của Charlaine Harris.Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Và cuộc sống của Sookie trở nên đảo lộn khi cô gặp Bill Compton, một tên ma cà rồng đã 173 tuổi.

Bác Sĩ Vô Danh Phần 6 Doctor Who Season 6.Diễn Viên: Eter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Bác Sĩ Vô Danh Phần 6 Doctor Who Season 6Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Doctor sớm phát hiện ra rằng Cybermen hiện đang ẩn ở đâu đó trên trái đất và đang lên kế hoạch cho một cuộc xâm lược. Trong khi đó trên một hành tinh xa lạ, một âm mưu ma quỷ để chinh phục vũ trụ được tiến hành: các binh lính bị bắt cóc từ Trái đất, bị tẩy não và buộc phải chiến đấu trong môi trường mô phỏng, phản ánh các giai đoạn trong lịch sử mà họ đã thực hiện với mục đích để tạo ra một đội quân siêu từ những người sống sót

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Vùng Đất Dữ Phần 1 Into The Badlands Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

lấy bối cảnh thế giới giả tưởng tương lai, khi nhân loại đang đứng bên bờ diệt vong. Sunny - một chiến binh sát thủ tàn bạo tình cờ tìm thấy M.K. - cậu bé mang trong mình sức mạnh bí ẩn đang bị truy sát bởi một phụ nữ có biệt danh Góa Phụ. Anh quyết định bảo vệ cho cậu bé khi xung quanh là vùng đất bị cai trị bởi những tên Lãnh Chúa thối nát, tàn bạo.

Tekken: Huyết Thống Tekken: Bloodline.Diễn Viên: Daniel Wu,Orla Brady,Sarah Bolger

Tekken: Huyết Thống Tekken: BloodlineThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 6/6)

câu chuyện về hành trình không ngừng luyện tập của võ sĩ trẻ tuổi Jin Kazama. Dù có nhiều vấp ngã, song Jin Kazama không bao giờ bỏ cuộc mà luôn cố gắng thử thách điều mới mẻ để có thể trở thành võ sĩ mạnh nhất ở giải đấu King of the iron fist.

Xem Phim Hành Tinh Băng Giá - Frozen Planet Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim quay tại hai vùng cực bắc và cực nam nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh nơi băng giá ngự trị quanh năm nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệthành tinh băng giá,xem phim hành tinh băng giá,download hành tinh băng giá,xem online hành tinh băng giá hd,xem hành tinh băng giá nhanh,tai phim hành tinh băng giá,frozen planet,xem phim frozen planet,download frozen planet,xem online frozen planet hd,xem frozen planet nhanh,tai phim frozen planet,david attenborough,alec baldwin,chadden hunter