Quần Long Đoạt Bảo Three Against The World

Quần Long Đoạt Bảo Three Against The WorldThuyết Minh Năm: 1988

nói về một anh chàng thám tử tên là Chan,anh ta nhận một lời yêu cầu giúp đỡ từ người cha đở đầu của mình để bảo vệ một quyển kinh Koran trong một buổi triển lãm.Lúc này hai tên siêu trộm cũng lăm le lấy quyển kinh đi.Cả ba người đấu tài đấu trí tới lúc tưởng Chan đã chiến thắng thì một bóng hồng xuất hiện làm cho Chan điên đảo,kết quả của cuộc đấu này vẫn chưa ngã ngũ,phần thắng vẫn chia đều cho cả 3,và bóng hồng bí ẩn kia có thân phận như thế nào?

Bản Sắc Anh Hùng Invisible Target.Diễn Viên: Ngô Kinh,Tạ Đình Phong,Dư Văn Lạc

Bản Sắc Anh Hùng Invisible TargetViệt Sub Năm: 2007

Chiếc xe bọc thép vận chuyển 100.000 USD bị tấn công bất ngờ bởi bọn cướp bí ẩn tự xưng “Bè đãng Ronin”, để lại hiện trường vụ án tàn khốc đến thương tâm. Ba chàng cảnh sát trẻ đã vào cuộc và họ hạ quyết tâm lần ra dấu vết băng cướp.

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Con Đường Chiến Binh The Warriors Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Kate Bosworth,Geoffrey Rush

Con Đường Chiến Binh The Warriors WayThuyết Minh Năm: 2010

Yang, kiếm sĩ tốt nhất thế giới, gói nó vào và rời khỏi Nhật Bản để tìm một người bạn cũ ở miền Tây hoang dã hơn là giết trẻ sơ sinh nữ hoàng của một gia tộc đối thủ. Ông mang các em bé để hoang vắng, thị trấn bị phá vỡ xuống của bạn mình, những người bạn đã qua đời, vì vậy Yang mở lại một vụ giặt ủi và lắng xuống, treo quần áo ẩm ướt, trồng hoa

Xem Phim Giải Cứu Con Tin - Hostage Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú walter smith tại thành phố bristo camino làm con tin bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà smith để lấy một số thứ rất quan trọng chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tingiải cứu con tin,xem phim giải cứu con tin,download giải cứu con tin,xem online giải cứu con tin hd,xem giải cứu con tin nhanh,tai phim giải cứu con tin,hostage,xem phim hostage,download hostage,xem online hostage hd,xem hostage nhanh,tai phim hostage,bruce willis,kevin pollak,serena scott thomas