Duyên Kỳ Ngộ Grey Met Shrek.Diễn Viên: Cheon,Hee Lee,Kwang Soo Lee,Bo,Yeong Park

Duyên Kỳ Ngộ Grey Met ShrekViệt Sub Năm: 2015

Duyên Kỳ Ngộ, một bộ phim tâm lý tình cảm do Trung Quốc sản xuất. Truyện phim xoay quanh Grey, một cô nhân viên văn phòng mắc chứng nghiện mua sắm và mải mê với những bộ quần áo và thời trang nên Grey đã bị đuổi việc. Tình cờ đi ngang một cửa hàng thời trang nổi tiếng, Grey thấy một đôi giày tuyệt đẹp và quyết định đánh cắp nó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim này ngay sau đây nhé!. Chúc xem phim Grey Met Shrek vui vẻ!.

Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting.Diễn Viên: Kevin James,Kim Coates,Maurice Compte

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Xem Phim Gia Đình Đại Loạn - Family Switch Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những ngày trước giáng sinh một gia đình rơi vào hỗn loạn khi một sự kiện vũ trụ hiếm gặp khiến hai phụ huynh nọ hoán đổi thân xác với hai người con tuổi teen của họgia đình đại loạn,xem phim gia đình đại loạn,download gia đình đại loạn,xem online gia đình đại loạn hd,xem gia đình đại loạn nhanh,tai phim gia đình đại loạn,family switch,xem phim family switch,download family switch,xem online family switch hd,xem family switch nhanh,tai phim family switch