Nobunagun Linh Khí

Nobunagun Linh KhíViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh nữ sinh trung học Shio Ogura đến thăm Đài Loan trong một chuyến dã ngoại của trường, và bất ngờ bị những quái vật mang tên "Evolved Invaders" tấn công. Quân đội không có cách nào chống lại chúng, nhưng giữa lúc hoang mang, những đặc vụ E-Gene Holder bí ẩn thuộc cơ quan chính phủ DOGOO xuất hiện.

Medaka Box めだかボックス

Medaka Box めだかボックスViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên có nội dung được viết bởi tác giả Nisio Isin (Bakemonogatari). Nhân vật chính là Medaka, hội trưởng hội học sinh của trường, và các thành viên khác trong hội học sinh mà cô đã tuyển được. Nhiệm vụ của hội là giải quyết các vấn đề của học sinh trong trường, được gửi tới thông qua 1 hòm thư góp ý.sever gugo

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở Tokyo

Zankyou No Terror: Terror In Tokyo Terror Of Resonance: Khủng Bố Ở TokyoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Bối cảnh phim là một phiên bản khác của thành phố Tokyo, nơi bị tàn phá bởi một cuộc tấn công gây chấn động của bọn khủng bố. Đầu mối duy nhất về danh tính của bọn thủ phạm chính là một video lạ được tải lên mạng. Không chỉ phải đau đầu vì đầu mối này, cảnh sát cũng đang bất lực trong việc ngăn chặn chứng Paranoia (chứng hoang tưởng) đang lan rộng xuyên khắp Nhật Bản.

Higashi No Eden Eden Of The East

Higashi No Eden Eden Of The EastViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

diễn ra ngày 22 tháng 11 năm 2010 mười tên lửa tấn công Nhật Bản. Tuy nhiên, hành động khủng bố này chưa từng có, sau này được biết đến như là “Careless thứ hai,” không dẫn đến bất kỳ nạn nhân rõ ràng, và mau chóng bị lãng quên bởi hầu như tất cả mọi người.

Xem Phim Gate Keepers - Vệ Môn Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh phim diễn ra tại tokyo năm 1969 trái đất đang bị tấn công bởi những kẻ xâm lược invader tuy nhiên công chúng lại không hề biết điều này để chống lại những cuộc tấn công của invader một tổ chức bí mật là aegis đã được thành lậpgate keepers,xem phim gate keepers,download gate keepers,xem online gate keepers hd,xem gate keepers nhanh,tai phim gate keepers,vệ môn,xem phim vệ môn,download vệ môn,xem online vệ môn hd,xem vệ môn nhanh,tai phim vệ môn