Luật Ngầm Live By Night.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Luật Ngầm Live By NightViệt Sub Năm: 2016

con trai của một sĩ quan cảnh sát cao cấp ở Boston, Joe Coughlin (do chính Ben Affeck thủ vai). Anh gia nhập quân đội để tham gia chiến đấu ở nước ngoài, phục vụ đất nước, nhưng anh chóng nhận ra mình đã ảo tưởng về cuộc chiến tranh mà anh tham gia. Cuối cùng anh trở về và tiếp tục trong một cuộc sống mà anh chưa bao giờ mong đợi…để rồi phải trả giá đắt cho một “giấc mơ Mỹ”.

Phù Thảo Floating Weeds.Diễn Viên: Ben Affleck,Elle Fanning,Brendan Gleeson

Phù Thảo Floating WeedsViệt Sub Năm: 1959

Ngày 11/10, series Breaking Bad đã có màn tái ngộ khán giả sau hơn một nửa thập kỷ với phần phim điện ảnh đặc biệt tại Netflix mang tên El Camino: A Breaking Bad Movie.

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, Usa.Diễn Viên: Kevin Costner,Maria Bello,Ramiro Rodriguez

Trường Mcfarland Hoa Kỳ Mcfarland, UsaViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim có bối cảnh thập niên 1980s và dựa trên những sự kiện có thật, nói về nhóm vận động viên của một trường trung học tại Mỹ. Với sự tham gia của diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kevin Costner là huấn luyện viên của nhà trường.

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First Love.Diễn Viên: Trần Nghiên Hy,Dương Hựu Ninh,Thang Chí Vỹ

Sóng Gió Tình Đầu Tempest Of First LoveViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim kể về một anh chàng đắm chìm trong trò chơi điện tử trên mạng là A Triết (Dương Hựu Ninh đóng) và một cô gái tài giỏi là Khải Ân (Trần Nghiên Hy đóng); trong một lần gặp gỡ tình cờ họ phát hiện rằng cha mẹ mình từng là người yêu hai mươi năm về trước, hơn nữa gần đây hai người còn có ý định bỏ trốn cùng nhau; để tránh cho hai gia đình tan vỡ, hai người đã quyết định lên một kế hoạch ngăn chặn; trong suốt quá trình diễn ra sự việc, cộng thêm những bất ngờ liên tiếp, hai người đã dần dần

Xem Phim Đồng Ý Đi Jaanu - Ok Jaanu Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ok jaanu là một bộ phim lãng mạn của ấn độ sắp tới của đạo diễn shaad ali và sản xuất bởi karan johar theo banner của dharma productions đây là một phiên bản làm lại của bộ phim chính thức tamil của mani ratnamđồng ý đi jaanu,xem phim đồng ý đi jaanu,download đồng ý đi jaanu,xem online đồng ý đi jaanu hd,xem đồng ý đi jaanu nhanh,tai phim đồng ý đi jaanu,ok jaanu,xem phim ok jaanu,download ok jaanu,xem online ok jaanu hd,xem ok jaanu nhanh,tai phim ok jaanu,aditya roy kapoor,shraddha kapoor,naseeruddin shah