Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero Sp.Diễn Viên: Erika Toda,Yuu Shirota,Yu Tokui,Spec Rei,Keizoku

Năng Lực Siêu Nhiên Spec Zero SpViệt Sub Năm: 2013

Một học sinh cấp 3 tên Saya Toma (do Erika Toda đóng) mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay. Thanh tra Akio Kondo (do Yu Tokui đóng) tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có SPEC”. Đó cũng là lần đầu tiên Saya Toma nghe đến SPEC

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3.Diễn Viên: Daniel Dae Kim,Milla Jovovich,David Harbour

Quỷ Đỏ 3 Hellboy 3Thuyết Minh Năm: 2019

Mới đây, điện ảnh Hollywood tiếp tục đón nhận trailer mới nhất của đạo diễn Neil Marshall. Bộ phim âu mỹ này mang tên Quỷ Đỏ 3 ( tên tiếng anh: Hellboy 3 ). Đây là phần phim hoàn toàn mới về quỷ đỏ với những cảnh quay hành động, kinh dị xen lẫn yêu tố phiêu lưu, giả tưởng hấp dẫn, đoạn trailer như một ngọn lửa đốt cháy mọi ánh mắt người xem.

Huyền Thoại Zorro The Legend Of Zorro.Diễn Viên: Antonio Banderas,Catherine Zeta,Jones,Rufus Sewell

Huyền Thoại Zorro The Legend Of ZorroThuyết Minh Năm: 2005

người hùng mang mặt nạ đen - tưởng đã lùi vào dĩ vãng thì thời thế lại buộc vị anh hùng tái xuất. Không thể kiểm soát hai thân phận: Người trừ gian diệt bạo và một ông chồng gương mẫu, Alejandro - Zorro - bị vợ quay lưng theo tên bá tước kiêu căng.

Xem Phim Đời Võ Sĩ - My Name Is Lenny Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước anh đó chính là lenny mclean còn được gọi là guvnor bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mìnhđời võ sĩ,xem phim đời võ sĩ,download đời võ sĩ,xem online đời võ sĩ hd,xem đời võ sĩ nhanh,tai phim đời võ sĩ,my name is lenny,xem phim my name is lenny,download my name is lenny,xem online my name is lenny hd,xem my name is lenny nhanh,tai phim my name is lenny,josh helman,michael bisping,chanel cresswell