Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Ma Gương The Mirror.Diễn Viên: Hong Zhou,Eunsung Kim,Lee Chae,Young

Ma Gương The MirrorThuyết Minh Năm: 2015

Đêm đã khuya, cô gái trẻ tuổi CiCi (do Lee Chae Young thủ vai) lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè, không may gặp tai nạn, trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà, cô làm quen với một chàng trai lạ qua Wechat, hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng. Thời gian trôi, hai người càng lúc càng thân thiết, hẹn nhau cùng trao đổi ảnh.

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers Omen.Diễn Viên: Phillip Ko,Shao,Yen Lin,Kar,Man Wai

Tà Thuật Hắc Ám The Boxers OmenViệt Sub Năm: 1983

Thập niên 80 thế kỷ trước là thời điểm dòng phim kinh dị của điện ảnh Hồng Kông phát triển hết sức mạnh mẽ, trong đó có không ít phim kết hợp giữa kinh dị và 18+ mà đi đầu phải kể tới Shaw Brothers, Tà Thuật Hắc Ám là một ví dụ tiêu biểu cho điều này.

Xem Phim Dinh Thự Ma Ám - Haunted Mansion Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gabbie một người mẹ độc thân sau khi mua một biệt thự mới bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma để giải quyết vấn đề này cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch một người tâm linh một linh mục và một nhà sử họcdinh thự ma ám,xem phim dinh thự ma ám,download dinh thự ma ám,xem online dinh thự ma ám hd,xem dinh thự ma ám nhanh,tai phim dinh thự ma ám,haunted mansion,xem phim haunted mansion,download haunted mansion,xem online haunted mansion hd,xem haunted mansion nhanh,tai phim haunted mansion