Mouretsu Pirates Bodacious Space Pirates

Mouretsu Pirates Bodacious Space PiratesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Đặt trong bối cảnh tương lai xa trên một hành tinh rất xa Trái Đất. Kato Marika là một học sinh thích lái phi thuyền sống cùng mẹ và không biết gì về bố mình. Một ngày nọ cô bé được hai người thông báo về cái chết của bố và sứ mệnh thay thế bố làm hải tặc không gian trên con tàu của ông.

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B Daman

Tay Bắn Bi Cự Phách Bakukyuu Renpatsu! Super B DamanThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 17/??)

TaMaGo là đứa trẻ đam mê môn bắn bi bằng robot , từ nhỏ mẹ mất sớm nên bố cậu đã gửi cậu cho chú của cậu và từ đó TaMaGo vẫn thường ra khu công trường để tập luyện bắn bi và quen dc 1 đám bạn qua 1 cuộc so tài với rất nhiều người cậu đã quen dc KaMa 1 người rất đam mê việc chế tạo robot bắn bi và như thế cuộc phiêu lưu của họ đã bắt đầu.

Xem Phim Digimon Adventure Ss4 - Digimon Frontier: Digital Monsters 4 Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm takuya đanh trên chuyến hành trình của mình thì bị lạc đến đảo lang thang khi takuya tomoki junpei bokomon và neamon tỉnh lại thì gặp được kotemon ngay lúc đó các digimon tộc thú được lãnh đạo bởi hippogriffomon đến tấn công tộc người do darrcmon lãnh đạodigimon adventure ss4,xem phim digimon adventure ss4,download digimon adventure ss4,xem online digimon adventure ss4 hd,xem digimon adventure ss4 nhanh,tai phim digimon adventure ss4,digimon frontier,digital monsters 4,xem phim digimon frontier,digital monsters 4,download digimon frontier,digital monsters 4,xem online digimon frontier,digital monsters 4 hd,xem digimon frontier,digital monsters 4 nhanh,tai phim digimon frontier,digital monsters 4