Cuộc Chiến Tên Lửa Interceptor.Diễn Viên: Lambert Wilson,Virginie Ledoyen,Guillaume Gouix,François Arnaud

Cuộc Chiến Tên Lửa InterceptorThuyết Minh Năm: 2022

Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.

Mật Mã Bourne The Bourne Legacy.Diễn Viên: Jeremy Renner,Scott Glenn,Stacy Keach,Edward Norton,Donna Murphy,Michael Chernus

Mật Mã Bourne The Bourne LegacyThuyết Minh Năm: 2012

Khi tổ chức đang thử nghiệm một chương trình đặc biệt dành cho các điệp viên thì Aaron trở thành một thử nghiệm đáng giá. Và cũng từ đây, anh đã bước vào một cuộc chiến không thể quay đầu lại.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Vân Đồ Cloud Atlas.Diễn Viên: Tom Hanks,Halle Berry,Hugo Weaving

Vân Đồ Cloud AtlasThuyết Minh Năm: 2012

thiên sử thi về loài người mà trong đó, mỗi hành động của mỗi cá nhân lại có tác động, ảnh hưởng tới những con người khác tại quá khứ, hiện tại và tương lai. Sáu nhân vật chính cùng sáu câu chuyện kéo dài hơn 5 thế kỷ bắt đầu tại ba lục địa, bắt đầu từ Nam Thái Bình Dương thế kỷ 19 kéo dài tới thời kỳ tận hậu thế tại Hawaii. Mỗi câu chuyện được “dẫn dắt” bởi chính nhân vật của câu chuyện kế tiếp.

Xem Phim Điệp Vụ Cá Đuối - Body Of Lies Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người giỏi nhất mà tình báo mỹ có được trên thế giới này nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới các bước đi tiếp theo của ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ cia ed hoffman russell croweđiệp vụ cá đuối,xem phim điệp vụ cá đuối,download điệp vụ cá đuối,xem online điệp vụ cá đuối hd,xem điệp vụ cá đuối nhanh,tai phim điệp vụ cá đuối,body of lies,xem phim body of lies,download body of lies,xem online body of lies hd,xem body of lies nhanh,tai phim body of lies,leonardo dicaprio,mark strong,russell crowe