Tội Ác Người Mỹ An American Crime.Diễn Viên: Ellen Page,Hayley Mcfarland,Nick Searcy

Tội Ác Người Mỹ An American CrimeViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật gây chấn động quốc gia năm 1965, phim kể về câu chuyện thương tâm về 2 cô gái trẻ Sylvia và Jennie đã bị một người phụ nữ tên Gertrude hành hạ và đánh đập..

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Xem Phim Đi Tìm Santa Paws - The Search For Santa Paws Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chú chó biết làm phép và một nhóm các yêu tinh đã cùng với 2 đứa trẻ đi giải cứu santa khi ông bị mất trí nhớ của mìnhđi tìm santa paws,xem phim đi tìm santa paws,download đi tìm santa paws,xem online đi tìm santa paws hd,xem đi tìm santa paws nhanh,tai phim đi tìm santa paws,the search for santa paws,xem phim the search for santa paws,download the search for santa paws,xem online the search for santa paws hd,xem the search for santa paws nhanh,tai phim the search for santa paws