Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Sát Nhân Bên Hồ Eden Lake.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kelly Reilly,Tara Ellis

Sát Nhân Bên Hồ Eden LakeViệt Sub Năm: 2008

Cặp đôi Steve và cô nuôi dạy trẻ Jenny dự định sẽ có một kì nghỉ cuối tuần thật thú vị, yên tĩnh nơi hồ Eden, bao phủ xung quanh bởi một khu rừng cây rậm rạp. Trong lúc Steve đang sắp xếp mọi thứ để chuẩn bị cho việc cầu hôn Jenny thì những giờ nghỉ ngơi êm đềm của họ bỗng bị phá rối bởi một nhóm thiếu niên ngỗ ngược. Sau khi bọn trẻ khiêu khích họ bằng cách trộm những đồ dùng cá nhân và phá hỏng chiếc xe mà họ đang dùng, tình huống càng trở nên tệ hại hơn khi Steve vì cố gắng bảo vệ bạn gái

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil Returns.Diễn Viên: Tia Bajpai,Vidya Malvade,Aftab Shivdasan

Sự Trở Lại Của Quỷ 1920 Evil ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim là câu chuyện kinh dị.Một nhà văn đã yêu một cô gái.Cô gái này đang mắc phải một căn bệnh lạ.Để đi điều trị bệnh ông ta đã đưa cố gái đến một nơi để chữa bệnh.Căn bệnh đó chính là một con quỷ đã ám vào cô.

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Xem Phim Đêm Săn Người - Kristy: Aka Random Việt Sub (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về nữ sinh viên justine wills haley bennett vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại campus của trường trong kỳ nghỉ thanksgiving khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng yếu đuối cuộc đi săn bắt đầu trong ngôiđêm săn người,xem phim đêm săn người,download đêm săn người,xem online đêm săn người hd,xem đêm săn người nhanh,tai phim đêm săn người,kristy,aka random,xem phim kristy,aka random,download kristy,aka random,xem online kristy,aka random hd,xem kristy,aka random nhanh,tai phim kristy,aka random,haley bennett,ashley greene,lucas till