Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

Con Lắc Đồng Hồ Furiko.Diễn Viên: John Collin,Tony Church,Nastassja Kinski,Brigid Erin Bates,Jeanne Biras,Peter Firth

Con Lắc Đồng Hồ FurikoViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Thánh Nữ Mary Mary Magdalene.Diễn Viên: Rooney Mara,Joaquin Phoenix,Chiwetel Ejiofor

Thánh Nữ Mary Mary MagdaleneViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về nàng Mary xinh đẹp bị gia đình ruồng bỏ vì những hủ tục và đức tin mù quáng vào thời bấy giờ luôn là một trong những bí sử kỳ lạ nhất thế giới. Ngay khi tuyệt vọng nhất, Mary đã gặp được Chúa Jesus và được ngài cứu rỗi, trở thành một môn đồ trung thành và thân cận bậc nhất với Chúa Jesus.

Tiếng Nói Của Sự Thật Little Accidents.Diễn Viên: Elizabeth Banks,Boyd Holbrook,Jacob Lofland

Tiếng Nói Của Sự Thật Little AccidentsThuyết Minh Năm: 2014

một bộ phim tâm lý do đạo diễn Sara Colangelo phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện tại một thị trấn nhỏ nơi cậu bé Owen mất tích một cách đầy bí ẩn kéo theo nhiều sự tò mò của người dân địa phương nơi đây. Thảm họa sập hầm mỏ chưa kịp lắng xuống thì tiếp đến là cậu bé Owen khiến cho các phương tiện truyền thông báo chí bắt đầu kéo đến quấy rối sự bình yên nơi đây

Xem Phim Dãy Himalaya - Himalaya Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc hành trình gian vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc dolpo nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở himalaya để đổi muối là tài sản duy nhất của họ lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến một cuộc hành trình thú vị cuốn hút những nhân vật đậm chất tây tạng du hành cùng với núi tuyết bò yakdãy himalaya,xem phim dãy himalaya,download dãy himalaya,xem online dãy himalaya hd,xem dãy himalaya nhanh,tai phim dãy himalaya,himalaya,xem phim himalaya,download himalaya,xem online himalaya hd,xem himalaya nhanh,tai phim himalaya,thilen lhondup,gurgon kyap,lhakpa tsamchoe