Sông Tối Dark River

Sông Tối Dark RiverViệt Sub Năm: 2017

Sau cái chết của cha mình, Alice (Ruth Wilson) lần đầu tiên trở về làng quê sau 15 năm, để đòi lại quyền thuê nhà cho nông trại gia đình mà cô tin là hợp pháp của mình.

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Thời Trai Trẻ Young Adam.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Tilda Swinton,Peter Mullan

Thời Trai Trẻ Young AdamViệt Sub Năm: 2003

Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Đánh Gục Tham Nhũng - Knock Out Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bản remake từ bộ phim phone booth của mỹ năm 2002 bộ phim đầy kịch tính xoay quanh 1 người đàn ông trong buồng điện thoại và bị 1 người bí mật uy hiếp từ xa qua khẩu súng bắn tỉabộ phim phanh phui sự tham nhũng của giới chính trị ấn độ đầy ngoạn mụcđánh gục tham nhũng,xem phim đánh gục tham nhũng,download đánh gục tham nhũng,xem online đánh gục tham nhũng hd,xem đánh gục tham nhũng nhanh,tai phim đánh gục tham nhũng,knock out,xem phim knock out,download knock out,xem online knock out hd,xem knock out nhanh,tai phim knock out,sanjay dutt,irrfan khan,kangana ranaut