Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama Town.Diễn Viên: Bei,Er Bao,Bingkun Cao,Yuen Che

Quyết Chiến Sát Mã Trấn Welcome To Shama TownViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về một cuộc truy lùng kho báu tại một thị trấn vùng Tây Bắc. Một nhóm đạo tặc từ nước ngoài tìm đến đây để khám phá kho tàng bí mật. Tại đây, chúng phải đương đầu với sự chống trả của người dân địa phương, từ đó nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa đôi bên.

Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Giữa Sa Mạc Lửa The Kingdom.Diễn Viên: Jamie Foxx,Jennifer Garner,Chris Cooper

Giữa Sa Mạc Lửa The KingdomThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, ngày 12 tháng 5 năm 2003, tại khu định cư dành cho người Mỹ tại Riyadh, Saudi Arabia đã xảy ra một vụ đánh bom cảm tử khiến 35 người thiệt mạng và hơn 160 người bị thương, tất cả họ đều là thường dân vô tội, quyết tâm truy bắt bằng được những kẻ chủ mưu

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Jamie Foxx,Jennifer Garner,Chris Cooper

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Xem Phim Đàn Voi Châu Phi - Elephant Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm kể về hành trình ngoạn mục và lắm thử thách của đàn voi châu phi trong chuyến đi kéo dài 8 tháng băng qua sa mạc kalahariđàn voi châu phi,xem phim đàn voi châu phi,download đàn voi châu phi,xem online đàn voi châu phi hd,xem đàn voi châu phi nhanh,tai phim đàn voi châu phi,elephant,xem phim elephant,download elephant,xem online elephant hd,xem elephant nhanh,tai phim elephant