Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Totem Sói Wolf Totem.Diễn Viên: Shaofeng Feng,Shawn Dou,Ankhnyam Ragchaa

Totem Sói Wolf TotemViệt Sub Năm: 2015

Vào năm 1967, một sinh viên Bắc Kinh, Chen Zhen được gửi tới sống đời sống du mục cùng người dân Mông Cổ. Anh bị cuốn vào cuộc hành trình đối đầu với những kẻ thù từ phía nam và kẻ thù của người dân du mục - những con sói đói ở phía bắc. Động vật và con người ở đây đấu tranh với nhau để tồn tại.

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza Weapon.Diễn Viên: Dennis Gunn,Cay Izumi,Shinji Kasahara

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza WeaponViệt Sub Năm: 2011

10 năm sau khi tham gia bộ phim “Versus”, cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên / đạo diễn Tak Sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên Yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửa

Xem Phim Đặc Cảnh Đồ Long - Tiger Cage Thuyết Minh (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặc cảnh đồ long 1 là một bộ phim truyện do hồng kông sản xuất vào năm 1988 bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của hồng kông như chung tử đơn nhậm đạt hoabộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát hồng kông những vụ rửa tiền truy sát đẫm máu của giới xã hội đenbộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả và bây giờ mời các bạn cùng xem phimđặc cảnh đồ long,xem phim đặc cảnh đồ long,download đặc cảnh đồ long,xem online đặc cảnh đồ long hd,xem đặc cảnh đồ long nhanh,tai phim đặc cảnh đồ long,tiger cage,xem phim tiger cage,download tiger cage,xem online tiger cage hd,xem tiger cage nhanh,tai phim tiger cage,chung tử đơn,trương học hữu,ôn bích hà,nhậm đạt hoa