Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter Falcon.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Chim Ưng Bơ Đậu Phộng The Peanut Butter FalconThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện nhỏ mà có võ của cậu thanh niên với hội chứng Down đã chinh phục các nhà phê bình lẫn khán giả. Mang một câu chuyện phiêu lưu phong cách Mark Twain hiện đại, phim kể về Zak cậu thanh niên với hội chứng Down - đã chạy trốn khỏi bệnh viện để theo đuổi ước mơ trở thành một vận động viên đấu vật.

Đêm Ngoại Ô Better Watch Out.Diễn Viên: Virginia Madsen,Patrick Warburton,Olivia Dejonge,Ed Oxenbould

Đêm Ngoại Ô Better Watch OutViệt Sub Năm: 2017

Khi bạn nghĩ tới các vùng ngoại ô, bạn nghĩ tới sự an toàn, nhưng đêm nghỉ lễ này ở vùng ngoại ô là bất cứ điều gì ngoại trừ sự an toàn. Ashley (Olivia DeJonge) nghĩ rằng công việc trông trẻ này sẽ là một đêm dễ dàng, nhưng đêm bình an biến mất khi những kẻ xâm nhập nguy hiểm đột nhập vào nhà, khủng bố cô ấy và cậu bé mười hai tuổi, Luke (Levi Miller), người mà cô ấy đang chăm sóc.

Sứ Giả Hòa Bình The Peacemaker.Diễn Viên: George Clooney,Nicole Kidman,Marcel Iures

Sứ Giả Hòa Bình The PeacemakerViệt Sub Năm: 1997

Hai chiếc tàu hỏa va chạm với nhau tai Nga và một chiếc có mang theo vũ khí hạt nhân. Một vụ nổ hạt nhân xảy ra và tình trạng báo động diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên chuyên gia về hạt nhân ở Nhà Trắng, tiến sĩ Julia Kelly không cho rằng đó là một tai nạn ngẫu nhiên, đại tá Colonel Thomas Devoe ở cục lực lượng đặc biệt cũng không nghĩ thế.

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại - Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đó là vào năm 1999 morioh một thị trấn bình thường yên tĩnh và thanh bình gần đây đã trở thành một điểm nóng của hoạt động kỳ lạ kujo jotaro bấy giờ là một nhà hải sinh vật học đứng đầu với thị trấn bí ẩn để gặp higashikata josukecuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,xem phim cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,download cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,xem online cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại hd,xem cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu kì lạ của jojo,kim cương bất bại,jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,xem phim jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,download jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,xem online jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable hd,xem jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable nhanh,tai phim jojo’s bizarre adventure,diamond is unbreakable,kento yamazaki,masaki okada,ryunosuke kamiki,mackenyu,yûsuke iseya