Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final Wars

Trận Chiến Cuối Cùng Godzilla: Final WarsViệt Sub Năm: 2004

được sản xuất vào năm 2004. Đây là một tập phim đánh dấu cuộc hành trình kéo dài 50 năm (1954 - 2004) của loạt phim quái vật Godzilla. Đồng thời đây cũng là tập phim về quái vật Godzilla cuối cùng của Toho do đạo diễn Ryuhei Kitamura chỉ đạo được sản xuất.

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The Movie

Mega Monster Battle Ultra Galaxy Legend The MovieViệt Sub Năm: 2009

Hành tinh Ultra, thuộc thiên hà M78, một Dark Ultraman đã bị phong ấn từ nhiều năm đã được giải thoát. Lần này hắn chiếm đi Tia sáng thần năng lượng chung để thắp sáng cho cả hành tinh Ultra tại Thánh Địa Ánh Sáng. Lúc này Mebius đã đi tìm Ray và họ quyết tâm giải cứu cả hành tinh Ultra. Liệu họ có thể cứu được hành tinh Ultra không? Điều gì đang chờ đợi họ trước mắt?

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western Django

Cao Bồi Samurai Sukiyaki Western DjangoViệt Sub Năm: 2007

Một tay súng bí ẩn tới một thị trấn hoang vu bị hai băng đảng thù địch, Đỏ và Trắng, nắm giữ. Và không biết vì lý do gì, tay súng này tìm cách khiến hai băng đảng này quyết chiến lẫn nhau. Ngoài hai băng đảng ra, còn có một bà già sống cùng với người cháu, một cô gái trẻ có chồng bị bẳng Đỏ giết chết và một tay cảnh sát trưởng hai mặt.

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Xem Phim Cuộc Đời Steve Jobs - Steve Jobs: The Man In The Machine Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong steve jobs man in the machine người đàn ông cứng nhắc phim đi sâu khai thác khía cạnh xấu xa tàn nhẫn trong con người steve jobs từ khi còn nhỏ cho đến lúc mất có thể nói phim tập trung khá nhiều vào mặt xấu của jobs ví dụ việc ông đe dọa google không được thuê nhân viên của mình nếu không “sẽ có chiến tranh”cuộc đời steve jobs,xem phim cuộc đời steve jobs,download cuộc đời steve jobs,xem online cuộc đời steve jobs hd,xem cuộc đời steve jobs nhanh,tai phim cuộc đời steve jobs,steve jobs,the man in the machine,xem phim steve jobs,the man in the machine,download steve jobs,the man in the machine,xem online steve jobs,the man in the machine hd,xem steve jobs,the man in the machine nhanh,tai phim steve jobs,the man in the machine,steve jobs,steve wozniak