Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: Afterlife.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Wentworth Miller

Vùng Đất Quỷ Dữ 4: Kiếp Sau Resident Evil 4: AfterlifeViệt Sub Năm: 2010

Kiếp Sau Trong 1 thế giới bị tàn phá bởi sự lây nhiễm virus, biến nạn nhân của nó thành những xác chết khát máu, Alice tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm những người còn sống và đưa họ tới nơi an toàn. cuộc chiến sống còn giữa cô và tập đoàn umbrella đã đặt đến một tầm cao mới, nhưng alice có đc sự giúp đỡ không ngờ tới từ một người bạn cũ.

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic Blast.Diễn Viên: Michael Shanks,Alexandra Davies,Saskia Hampele

Thảm Họa Băng Tuyết Arctic BlastViệt Sub Năm: 2010

Khi nhật thực sẽ gửi một vụ nổ khổng lồ của không khí lạnh siêu đối với trái đất, sau đó tập hợp một chuỗi thảm khốc của sự kiện đe dọa nhấn chìm thế giới trong nước đá và bắt đầu một kỷ băng hà mới.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix Resurrections.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Ma Trận: Hồi Sinh The Matrix ResurrectionsThuyết Minh Năm: 2021

60 năm sau những sự kiện ở phần trước. Máy móc vẫn đang nắm quyền cai trị xã hội, kiểm soát tâm trí con người bằng cách nhốt họ vào thế giới ảo được vi tính lập trình. Các thành viên tự do đột nhập vào Ma Trận, giải phóng tù nhân bằng cách giúp họ phân biệt hai thế giới thật – giả. Trong số đó, Neo (Keanu Reeves)

Xem Phim Cuộc Chiến Bí Ẩn - Avanpost (The Blackout) Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào một ngày không xa trong tương lai thế giới bỗng gặp một sự cố chỉ còn lại một vòng sáng tại nga và một số nước bắc âu phần còn lại của thế giới không thể liên lạc không điện không điện thoại không internetcuộc chiến bí ẩn,xem phim cuộc chiến bí ẩn,download cuộc chiến bí ẩn,xem online cuộc chiến bí ẩn hd,xem cuộc chiến bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chiến bí ẩn,avanpost the blackout,xem phim avanpost the blackout,download avanpost the blackout,xem online avanpost the blackout hd,xem avanpost the blackout nhanh,tai phim avanpost the blackout