Misaki, Số Một Misaki Number One.Diễn Viên: Karina,Fujigaya Taisuke,Kitayama Hiromitsu,Osama Aya

Misaki, Số Một Misaki Number OneViệt Sub Năm: 2011 (Tập 10/10)

Tennoji Misaki, một tiếp viên câu lạc bộ đã leo lên đến vị trí số 1 ở Roppongi, phải trở thành giáo viên trường cao trung Midori Gakuen theo lệnh của bà chủ câu lạc bộ. Cô che giấu xuất thân từ nghề tiếp viên của mình và phụ trách lớp 2Z, nhưng khi cô đến thì phòng học trống trơn. Thật ra lớp 2Z là một lớp đặc biệt với những học sinh gây rối. Sự nổi loạn của Kujo Kazuma, Minato Ryosuke và những người còn lại trong số 27 học sinh cá tính lớp 2Z đã khơi dậy lửa đam mê trong Misaki.

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Thần Mai Mối 2: Khi Nàng Hom Ra Tay The Cupids Series 2 Horm: Kammathep Ork Seuk.Diễn Viên: Cris Horwang,Panjan Kawin Imanothai,Boy Pidsanu Nimsakul

Thần Mai Mối 2: Khi Nàng Hom Ra Tay The Cupids Series 2 Horm: Kammathep Ork SeukViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

những lời trêu chọc của bạn bè thời đi học trở thành nổi ám ảnh của Horm Muen Lee. Horm không thể ra đường nếu như không trang điểm. Cô bị nghiện trang điểm và thích những gì phù phiếm. Cô luôn khao khát tìm kiếm bạch mã hoàng tử cho cuộc đời mình. Bởi cô đã từng nói: Mọi cô gái trên đời này không ai chọn làm nàng hề, họ muốn được làm công chúa.

Xem Phim Cõng Anh Mà Chạy - Lovely Runner Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng the best of tomorrow mang đến cho người xem một câu chuyện tình xuyên thời gian vô cùng lãng mạn ở phim này sẽ có sự tham gia của các diễn viên kim hye yoon byeon woo seok song geon hee lee seung hyeobcõng anh mà chạy,xem phim cõng anh mà chạy,download cõng anh mà chạy,xem online cõng anh mà chạy hd,xem cõng anh mà chạy nhanh,tai phim cõng anh mà chạy,lovely runner,xem phim lovely runner,download lovely runner,xem online lovely runner hd,xem lovely runner nhanh,tai phim lovely runner