Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, Everything

Khởi Nguyên Kỳ Diệu Everything, EverythingViệt Sub Năm: 2017

Một cô gái 17 tuổi tên là Madeline Whittier mắc một chứng bệnh hiếm gặp khiến cho cô ấy phải ở trong căn nhà được lọc không khí 24/7. Cả cuộc đời cô ấy về cơ bản chỉ có sách, mẹ cô ấy, và Carla (y tá của cô ấy). Một ngày, một chiếc xe tải tấp vào nhà hàng xóm. Cô ấy thấy Olly.

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious Child.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Đứa Con Hiển Nhiên Obvious ChildViệt Sub Năm: 2014

Đối với diễn viên hài Donna đầy tham vọng, cuộc sống hàng ngày như một cô gái tuổi đôi mươi mang đến nhiều chất liệu cho thương hiệu hài hước của cô. Trên sân khấu, Donna hoàn toàn là chính mình, thoải mái nói đùa về các chủ đề nhạy cảm như đời sống tình dục của mình. Nhưng khi Donna bị bồ "đá", bị mất việc và phát hiện mình có thai, cô phải chống chọi với cuộc sống trưởng thành độc lập lần đầu tiên.

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii Nayo.Diễn Viên: Jenny Slate,Jake Lacy,Gaby Hoffmann

Hãy Nói Em Yêu Anh Say I Love You: Sukitte Ii NayoViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim xoay quanh Tachibana Mei, một cô bé 16 tuổi sống khép kín không bạn bè cũng chưa bao giờ có bạn trai. Một ngày nọ, Mei vô tình làm chàng trai nổi tiếng nhất trường bị thương - Kurosawa Yamato. Vì lý do nào đó, Yamato trở nên quan tâm và mong được làm bạn với Mei. Yamato thậm chí còn bảo vệ Mei khỏi 1 kẻ bám đuôi - bằng cách hôn cô bé.

Tình Dang Dở Hamari Adhuri Kahaani.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Vidya Balan,Rajkummar Rao

Tình Dang Dở Hamari Adhuri KahaaniViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xoay quanh gia đình Nanabhai Bhatt - ông chủ của một khách sạn sang trọng, anh có một đứa con, khi anh bắt đầu quen với một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng đã mất tích 5 năm không thấy trở về

Xem Phim Con Ngựa Thành Turin - The Turin Horse Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà tài trợ chỉ nhận được một mảnh giấy từ nhà biên kịch krasznahorkai thay vì bất cứ thứ gì chi tiết hơn không giống các bộ phim khác trong danh sách này “the turin horse” không khắc họa bất cứ ý tưởng chủ đạo nào của nietzsche mà nó tập trung vào cái gốc của những tư tưởng đồ sộ này sức nặng của sự làm ngườicon ngựa thành turin,xem phim con ngựa thành turin,download con ngựa thành turin,xem online con ngựa thành turin hd,xem con ngựa thành turin nhanh,tai phim con ngựa thành turin,the turin horse,xem phim the turin horse,download the turin horse,xem online the turin horse hd,xem the turin horse nhanh,tai phim the turin horse