Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2.Diễn Viên: Bradley Cooper,Zach Galifianakis,Ed Helms

Ba Chàng Ngự Lâm 2 The Hangover 2Việt Sub Năm: 2011

Phần 2 này là thời gian 2 năm sau phần 1, gần đúng với khoảng thời gian ra rạp giữa 2 phần. Lúc này Stu(Ed Helms) đã bỏ con ghệ cũ và chuẩn bị đám cưới với 1 em gái gốc Thái là Lauren (em Jamie Chung đóng, em này poly thấy hot nhưng tiếc là vai trong phim nhỏ quá ko show gì cả). Thế nên đám cưới Stu được tổ chức ở Thái, và cả đám bạn được mời bay qua Thái để ăn đám cưới Stu. Và đêm trước đám cưới cả đám bạn thân lại ăn nhậu bên bờ biển....Sáng hôm sau cả đám Stu, Phil(Bradley Cooper), Alan(Zach

Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love Actually.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Chân Ái Vô Song Almost Perfect Love ActuallyThuyết Minh Năm: 2017

kể về Bộ Phi Yên bỏ mặc chức tước quan chỉ huy 3000 ngự lâm quân, 1 lòng theo đại sư hàng ma Đế Thích Thiên học đạo với mong muốn diệt trừ yêu ma bảo vệ bách tính. Oái oăm thay chàng học mãi mà ko bắt được con yêu quái nào cho đến khi gặp được mỹ nữ Nhiếp Thanh Trần , một đặc vệ bí mật với pháp lực cao cường.

Đại Ảo Thuật Gia The Great Magician.Diễn Viên: Châu Tấn,Lưu Thanh Vân,Lương Triều Vỹ

Đại Ảo Thuật Gia The Great MagicianViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trương Hải Phàm. Là câu chuyện lạ kì về việc dùng ảo thuật để thay đổi vận mệnh. Đầu thế kỉ 20, thế lực của vương triều Đại Thanh đã tàn, đủ loại quân phiệt đấu đá liên miên, dùng quân đội vũ trang cho mình để “biểu diễn” màn tranh giành thiên hạ.

Xem Phim Cô Gái Và Phù Thuỷ - Girl Vs. Monster Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

skylar phát hiện ra rằng cha mẹ cô là thợ săn quái vật sau khi cô vô tình phát hành một số quái vật từ một phòng chứa bí mật vì vậy cô và bạn bè phải cùng tiêu diệt những con quái vật để giúp đỡ cha mẹ côcô gái và phù thuỷ,xem phim cô gái và phù thuỷ,download cô gái và phù thuỷ,xem online cô gái và phù thuỷ hd,xem cô gái và phù thuỷ nhanh,tai phim cô gái và phù thuỷ,girl vs monster,xem phim girl vs monster,download girl vs monster,xem online girl vs monster hd,xem girl vs monster nhanh,tai phim girl vs monster,olivia holtkerris dorsey