Bức Tường Thành The Wall

Bức Tường Thành The WallThuyết Minh Năm: 2017

Hai binh sĩ Mỹ (Aaron Taylor-Johnson và John Cena) bị một tay bắn tỉa chết người ở Iraq bắt giữ, chỉ có một bức tường mong manh giữa họ. Và họ phải tìm cách thoát thân để trở về vị trí của mình bằng mọi cách. Những tình huống bất ngờ xảy đến liệu có làm ý chí của những người lính Mỹ trẻ lung lay?

Nhiệm Vụ Kandahar Kandahar

Nhiệm Vụ Kandahar KandaharThuyết Minh Năm: 2023

Tom Harris, một đặc vụ bí mật tự do làm việc cho CIA, được giao nhiệm vụ phá hoại một cơ sở nghiên cứu hạt nhân của Iran. Cùng lúc đó, một nhà báo người Anh nhận được bằng chứng về sự tham gia của CIA trong các chương trình hạt nhân của Iran.

Đậu Đũa Beanpole

Đậu Đũa BeanpoleViệt Sub Năm: 2019

Tại thành phố Leningrad (nay là Saint Petersburg), vào năm 1945 vào cuối Thế chiến II, hai người phụ nữ tìm kiếm ý nghĩa và hy vọng trong cuộc đấu tranh để xây dựng lại cuộc sống của họ giữa đống đổ nát.

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Keith Carradine,Harvey Keitel,Albert Finney

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Xem Phim Chiếc Cầu - The Bridge Việt Sub (1959) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử giải oscar die brücke 1959 của đạo diễn bernhard wicki bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như hildegard knef và romy schneiderchiếc cầu,xem phim chiếc cầu,download chiếc cầu,xem online chiếc cầu hd,xem chiếc cầu nhanh,tai phim chiếc cầu,the bridge,xem phim the bridge,download the bridge,xem online the bridge hd,xem the bridge nhanh,tai phim the bridge,folker bohnet,fritz wepper,michael hinz