Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: Shark.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Nếu Không Có Hận Thù Cá Mập: SharkViệt Sub Năm: 2013 (Tập 6/20)

Kể câu chuyện về một người đàn ông tên Han Yi Soo đã thay đổi diện mạo và thân phận của mình để quay lại trả thù cho cái chết của người cha 12 năm về trước, thậm chí vì trả thù mà anh đã chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ anh yêu thương. Còn cô gái Jo Hae Woo là 1 công tố viên tốt bụng, tràn đầy nhiệt huyết, luôn khắc khoải mong nhớ về mối tình đầu của mình là chàng trai mang tên Han Yi Soo và cô quyết tâm tìm ra sự thật về cái chết năm xưa của Yi Soo và cha của anh.

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin,Ha Suk Jin,Lee Honey

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Please Like Me Season 1.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Please Like Me Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/6)

After breaking up with his girlfriend, Josh comes to the realization that he is homosexual. With the support of his now ex girlfriend Claire, and his best friend and house mate Tom, Josh must help his mother with her battle with depression and the rest of his family embrace his new found lifestyle. All of this becomes a little more complicated when he explores his sexuality with a young and handsome Geoffrey.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Josh Thomas,Thomas Ward,John

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 3 The Americans Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Xem Phim Chàng Mập Nghĩa Tình - In The Name Of Love Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xómchàng mập nghĩa tình,xem phim chàng mập nghĩa tình,download chàng mập nghĩa tình,xem online chàng mập nghĩa tình hd,xem chàng mập nghĩa tình nhanh,tai phim chàng mập nghĩa tình,in the name of love,xem phim in the name of love,download in the name of love,xem online in the name of love hd,xem in the name of love nhanh,tai phim in the name of love,trịnh tắc sĩ,trần cẩm hồng,lưu nhã lệ,lý ỷ hồng,lê diệu tường