Đường Số 5 5Th Street.Diễn Viên: Eric Arthur Martinez,Christian Monzon,Joe Voltierra

Đường Số 5 5Th StreetViệt Sub Năm: 2013

Khi Joe Montoya để mất vợ trong một cuộc đấu súng với băng đảng ở L.A, ông thề sẽ trả thù những ai có liên quan trong vụ việc trên. 5th Street là một câu chuyện về bạo lực, tình yêu, và trả thù

Tên Cớm Bẩn Filth.Diễn Viên: Imogen Poots,James Mcavoy,Jamie Bell

Tên Cớm Bẩn FilthViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Irvine Welsh, Bruce Robertson là một tay cảnh sát nghiện tình dục, nghiện rượu, nghiện ma túy (có Chúa mới biết hắn còn nghiện gì nữa) tìm mọi cách để được thăng chức lẫn thuyết phục vợ và con gái mình quay về với hắn.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Xem Phim Chàng Cảnh Sát Singham 3 - Singam 3 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát trưởng liêm khiết durai singam chiến đấu chống lại một hoạt động tội phạm xử lý chất thải độc hại chết ngườichàng cảnh sát singham 3,xem phim chàng cảnh sát singham 3,download chàng cảnh sát singham 3,xem online chàng cảnh sát singham 3 hd,xem chàng cảnh sát singham 3 nhanh,tai phim chàng cảnh sát singham 3,singam 3,xem phim singam 3,download singam 3,xem online singam 3 hd,xem singam 3 nhanh,tai phim singam 3