Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Tuổi Ngây Thơ The Age Of Innocence.Diễn Viên: Daniel Day,Lewis,Michelle Pfeiffer,Winona Ryder

Tuổi Ngây Thơ The Age Of InnocenceViệt Sub Năm: 1993

Newland Archer (Daniel Day Lewis) - một luật sư trẻ tuổi, vừa mới đính hôn với khuê nữ xinh đẹp đến từ một gia đình môn đăng hộ đối, May Welland (Winona Ryder). Ngay lúc ấy, chàng gặp lại một người bạn cũ, dì của vị hôn thê nàng, nữ bá tước Ellen Olenska (Michelle Pfeiffer).

Xem Phim Cha Mẹ Mắc Bẫy - The Parent Trap Việt Sub (1998) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về hai cô bé sinh đôi cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi nên hai chị em đứa theo cha đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờnhưng số phận an bài sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … và tìm cách “giương bẫy” thế nào để có thể nối lại tình yêu của mẹ và chacha mẹ mắc bẫy,xem phim cha mẹ mắc bẫy,download cha mẹ mắc bẫy,xem online cha mẹ mắc bẫy hd,xem cha mẹ mắc bẫy nhanh,tai phim cha mẹ mắc bẫy,the parent trap,xem phim the parent trap,download the parent trap,xem online the parent trap hd,xem the parent trap nhanh,tai phim the parent trap,lindsay lohan,dennis quaid,natasha richardson,elaine hendrix