Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: Papurika.Diễn Viên: Megumi Hayashibara,Toru Emori,Katsunosuke Hori

Truy Tìm: Kẻ Trộm Giấc Mơ Paprika: PapurikaThuyết Minh Năm: 2006

Paprika là một phim hoạt hình xuất sắc về cả nội dung lẫn nghệ thuật hoạt họa. Cốt truyện chặt chẽ và ly kì, hoàn toàn không dễ đoán trước, nhân vật được xây dựng hoàn chỉnh và được vẽ chi tiết, cá tính đa dạng phức tạp vừa phải, không quá rắc rối. Trong vài phim của đạo diễn Shatoshi thì mình thích Paprika nhất.

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier Reef.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Trường Trung Học Quái Vật Monster High: Great Scarrier ReefThuyết Minh Năm: 2016

Cùng các cô gái ma cà rồng của Trường học quái vật thực hiện muốn chuyến phiêu lưu xuống lòng đại dương trong dòng nước xanh biếc như ngọc trai của Rạn San Hô Vĩ Đại. Khi các cô gái bị hút xuống bể bơi của trường học, họ bị đưa đến một thế giới của san hô và rong biển - một thế giới tuyệt vời dưới lòng đại dương. Nhưng Lagoona không đến để ngắm cảnh - cô ấy đến để thực hiện vận mệnh của con tim và cô ấy nhận ra mình phải về nhà!

Vạc Dầu Đen The Black Cauldron.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Vạc Dầu Đen The Black CauldronViệt Sub Năm: 1985

Taran, chàng phụ chăn lợn sống ở vùng Cear Dallben cùng vị pháp sư già Dallben luôn mơ ước được trở thành anh hùng. Khi Hen Wen, một cô lợn có tài tiên tri được Dallben nuôi bị bắt cóc bởi Vua Sừng, cậu phải gạt bỏ những mơ mộng của mình sang một bên và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Hen Wen

Xem Phim Cậu Bé Cá Sấu - Arlo The Alligator Boy Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

arlo lạc quan rời ngôi nhà nơi đầm lầy phương nam đến thành phố new york để đi tìm người bố chưa từng gặp đồng thời kết bạn trên đường một cuộc phiêu lưu đầy chất nhạccậu bé cá sấu,xem phim cậu bé cá sấu,download cậu bé cá sấu,xem online cậu bé cá sấu hd,xem cậu bé cá sấu nhanh,tai phim cậu bé cá sấu,arlo the alligator boy,xem phim arlo the alligator boy,download arlo the alligator boy,xem online arlo the alligator boy hd,xem arlo the alligator boy nhanh,tai phim arlo the alligator boy