Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco Shop.Diễn Viên: Eric Roberts,Tyler Posey

Nhà Hàng Song Sinh Love Bites: Taco ShopThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông trẻ mơ ước mở một nhà hàng riêng của mình. Giấc mơ của anh gặp trục trặc, vì sự cạnh tranh gần đó đe dọa khiến anh và bạn gái của anh phải mất việc làm. Họ cùng nhau tìm cách cứu lấy nhà hàng họ làm việc khỏi bị phá sản.

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky Encounters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ha Huang,Dick Wei

Cương Thi Vật Cương Thi Spooky EncountersViệt Sub Năm: 1980

Nối tiếp series phim Ma Cương Thi do Hong Kong SX. Cương Thi Vật Cương Thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng Trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ, 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình. Anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụ.

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Ha Huang,Dick Wei

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Xem Phim Bối Rối Và Sửng Sốt - Dazed And Confused Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại một vùng đất nhỏ tại texas vào ngày 28 05 1976 những học sinh năm cuối cấp của trường trung học lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặtbối rối và sửng sốt,xem phim bối rối và sửng sốt,download bối rối và sửng sốt,xem online bối rối và sửng sốt hd,xem bối rối và sửng sốt nhanh,tai phim bối rối và sửng sốt,dazed and confused,xem phim dazed and confused,download dazed and confused,xem online dazed and confused hd,xem dazed and confused nhanh,tai phim dazed and confused,jason london,wiley wiggins,matthew mcconaughey