Mitsudomoe Three Way Struggle

Mitsudomoe Three Way StruggleViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Yabe Satoshi - một thầy giáo trẻ tuổi mới về nhận lớp tại một trường tiểu học, thật "hạnh phúc" biết bao khi cậu "vớ" ngay phải lớp 6-3, một lớp khá "ngoan ngoãn" với bộ ba nhà Marui - Marui Mitsuba (Con cả), Marui Futaba (con hai), Marui Hitoha (Con út), tuy là chị em sinh ba nhưng họ có tính tình khá khác biệt nhưng đều có điểm chung là vô cùng... quậy. Điều này khiến cho thầy giáo trẻ tuổi phải khổ sở nhiều phen.

Deji Meets Girl Daisy Meets Girl

Deji Meets Girl Daisy Meets GirlViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu vào một mùa hè khi Maise Higa, một nữ sinh trung học năm nhất bơ phờ với công việc bán thời gian tại quầy lễ tân của khách sạn của gia đình cô ở Okinawa, đã gặp Ichiro Suzuki, một thanh niên bí ẩn đến một mình từ Tokyo.

Xem Phim Battery - バッテリー Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡngbộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời đồng thời không làm quý khán giả thất vọngbattery,xem phim battery,download battery,xem online battery hd,xem battery nhanh,tai phim battery,バッテリー,xem phim バッテリー,download バッテリー,xem online バッテリー hd,xem バッテリー nhanh,tai phim バッテリー