Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Vòng Quanh Thế Giới The Mercy.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Vòng Quanh Thế Giới The MercyViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện đáng kinh ngạc của thủy thủ nghiệp dư Donald Crowhurst và nỗ lực của ông để đi vòng quanh thế giới một mình. Những cuộc đấu tranh mà anh gặp phải trong cuộc hành trình trong khi gia đình anh chờ đợi sự trở lại của anh là một trong những bí ẩn lâu dài nhất trong thời gian gần đây.

Đối Đầu South Wind.Diễn Viên: Rachel Weisz,Colin Firth

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Trò Chơi Chiến Binh Na Igre.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Trò Chơi Chiến Binh Na IgreViệt Sub Năm: 2009

Sau một chiến thắng tuyệt đẹp ở một giải thi đấu thể thao không gian mạng, các game thủ chiến thắng được trao tặng đĩa CD với các trò chơi mới một thương hiệu. Sau khi chơi game này, mỗi người trong số họ bị ảnh hưởng với một số lực lượng, biến những khả năng chơi game của họ vào những thực tế.

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last.Diễn Viên: Sergey Chirkov,Marina Petrenko,Pavel Priluchnyy

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Xem Phim Băng Đảng Đường Phố - Banlieusards Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay xã hội đen một học giả và một thiếu niên học những bài học khó khăn ở vùng ngoại ô nghiệt ngã trong khi tìm kiếm phương tiện để sinh tồnbăng đảng đường phố,xem phim băng đảng đường phố,download băng đảng đường phố,xem online băng đảng đường phố hd,xem băng đảng đường phố nhanh,tai phim băng đảng đường phố,banlieusards,xem phim banlieusards,download banlieusards,xem online banlieusards hd,xem banlieusards nhanh,tai phim banlieusards