Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Phoenix Daniel Zirilli.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Phoenix Daniel ZirilliViệt Sub Năm: 2023

Fionas father has been killed in Florida, but she doesnt believe it was a suicide, and she learns that the prime suspect is a local drug kingpin with an army of mercenaries.

Phía Bên Kia Đồi Thông The Place Beyond The Pines.Diễn Viên: Ryan Gosling,Eva Mendes,Anthony Pizza

Phía Bên Kia Đồi Thông The Place Beyond The PinesViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về Luke do Ryan Gosling thủ vai là một tay đua xe phân khối lớn chuyên nghiệp đã từ bỏ sự nghiệp để trở thành một tên cướp ngân hàng với mục đích cao cả vì đứa con trai mới sinh của mình. Nhưng mọi nỗ lực của anh đều bị vị tân cảnh sát Avery do Bradley Cooper đóng ngăn cản và đối đầu. “The Place Beyond the Pines” được đánh giá như một thiên anh hùng ca đầy tham vọng. Một vòng đồng hồ chậm rãi đi từ hành động đầu tiên tới diễn biến cuối cùng của người cha Luke. Đó là một cuộc đua giữa

Xem Phim Bản Năng Hoang Dã - Rabid Dogs Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau vụ cướp ngân hàng bất thành ba tên tội phạm quyết định bắt cắp một phụ nữ trẻ và hai cha con khởi đầu của chuyến đi tàn bạo mà không phải ai cũng sống sótbản năng hoang dã,xem phim bản năng hoang dã,download bản năng hoang dã,xem online bản năng hoang dã hd,xem bản năng hoang dã nhanh,tai phim bản năng hoang dã,rabid dogs,xem phim rabid dogs,download rabid dogs,xem online rabid dogs hd,xem rabid dogs nhanh,tai phim rabid dogs,lambert wilson,virginie ledoyen,guillaume gouix,françois arnaud