Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2.Diễn Viên: Nora,Jane Noon,Shauna Macdonald,Natalie Mendoza,Alex Reid

Quái Vật Dưới Hang 2 The Descent: Part 2Thuyết Minh Năm: 2009

Một đội cứu hộ giàu kinh nghiệm gồm có Dan, Greg và Cath đang cố gắng xác định vị trí 6 phụ nữ bị mất tích trong hang động của dãy núi Appalachian. Trong khi đó, Sarah được tìm thấy bị thương, người dính đầy máu và đã được một tài xế xe tải đưa đến bệnh viện Hyett County.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Rajinikanth,Prabhu,Jyothika

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Xem Phim Ác Quỷ Ẩn Mình - When Evil Lurks Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cư dân của một thị trấn nhỏ ở nông thôn phát hiện ra rằng một con quỷ sắp được sinh ra giữa họác quỷ ẩn mình,xem phim ác quỷ ẩn mình,download ác quỷ ẩn mình,xem online ác quỷ ẩn mình hd,xem ác quỷ ẩn mình nhanh,tai phim ác quỷ ẩn mình,when evil lurks,xem phim when evil lurks,download when evil lurks,xem online when evil lurks hd,xem when evil lurks nhanh,tai phim when evil lurks