Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart Việt Sub (2024)RSS Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart Việt Sub (2024)
Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (8/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aihara Ame – Mưa là một cô gái luôn gặp khó khăn trong việc mở lòng với người khác vì quá khứ đau buồn và sự tự ti của bản thân. Thế nhưng, vào ngày nọ khi cô trở về quê hương ở Nagasaki
Lâu Đài Trên Không Sky Castle

Lâu Đài Trên Không Sky CastleThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

kể về nhóm quý cô nằm trong top 0.1% những người ưu tú của Hàn Quốc và sống trong một nơi gọi là SKY Castle. Các cô gái muốn chồng họ sẽ giống như vị vua, và con cái họ sẽ được sống như các công chúa, hoàng tử. Bộ phim nói đến cái nhìn về những khao khát dữ dội của các quý cô và châm biếm thực tế một cách hài hước.

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga Boyfriend.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi My Beluga BoyfriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bạn Trai Cá Voi Của Tôi thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Đặng Hồng Siêu đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên còn khá trẻ nhưng đầy tiềm năng như: Lý Tuấn Thần, Vương Anh Anh, Hà Đạt, Hoàng Tiểu Qua, Văn Khâm,…Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng xinh đẹp Sở Dao.

Bạn Có An Toàn? Are You Safe.Diễn Viên: Hà Đạt,Hoàng Tiểu Qua,Lý Tuấn Thần,Văn Khâm

Bạn Có An Toàn? Are You SafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 31/31)

Tần Hoài, Chu Du, Trần Mặc, tính cách khác biệt, nhưng đều chung ý định “công nghệ hóa mọi điều tốt đẹp” khi tham gia thế giới mạng. Họ đã cùng nhau lật tẩy một số nhóm tội phạm mạng, những kẻ lợi dụng lỗ hổng trên không gian ảo để tấn công người dùng.

Unknown2024-04-25 14:38:12

Món Quà Từ Trái Tim - Kimi Ga Kokoro Wo Kureta Kara: The Gift Of Your Heart Việt Sub (2024)

aihara ame – mưa là một cô gái luôn gặp khó khăn trong việc mở lòng với người khác vì quá khứ đau buồn và sự tự ti của bản thân thế nhưng vào ngày nọ khi cô trở về quê hương ở nagasakimón quà từ trái tim,xem phim món quà từ trái tim,download món quà từ trái tim,xem online món quà từ trái tim hd,xem món quà từ trái tim nhanh,tai phim món quà từ trái tim,kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart,xem phim kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart,download kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart,xem online kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart hd,xem kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart nhanh,tai phim kimi ga kokoro wo kureta kara,the gift of your heart