Màu Hồng Tình Yêu - The Sky Is Pink Thuyết Minh (2019)RSS Màu Hồng Tình Yêu - The Sky Is Pink Thuyết Minh (2019)
Màu Hồng Tình Yêu - The Sky Is Pink
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.
Người Mới Beginners.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Christopher Plummer,Mélanie Laurent

Người Mới BeginnersViệt Sub Năm: 2010

Anh chàng Oliver phải đau đầu khi đón nhận 2 cú sốc từ người cha già của mình: Đó là ông bị ung thư giai đoạn cuối, và ông có một người bạn tình đồng giới.

Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Cục Nợ Hóa Cục Cưng Pawn.Diễn Viên: Kang,Woo Kim,Won,Hie Lim,Ha,Na Lee

Cục Nợ Hóa Cục Cưng PawnViệt Sub Năm: 2020

Cục Nợ Hóa Cục Cưng là câu chuyện về một gia đình “kì lạ” lấy bối cảnh vào năm 1993 ở Incheon. Du-seok và Jong-bae là hai gã chuyên đòi nợ thuê có máu mặt. Để uy hiếp một con nợ, cả hai đã giữ Seung-yi - một bé gái 9 tuổi làm vật thế chấp cho số nợ của mẹ cô bé.

Châu Chấu Grasshopper.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Toma Ikuta,Ryosuke Yamada

Châu Chấu GrasshopperViệt Sub Năm: 2016

Suzuki nguyên là một giáo viên trung học. Vì bạn gái bị sát hại trong một vụ đâm xe bỏ chạy, anh thôi việc và xâm nhập vào thế giới ngầm để trả thù. Kujira và Semi đều là 2 kẻ giết thuê. Kujira luôn dồn nạn nhân đến chân đường cùng phải tự tử còn Semi có sở trường sử dụng dao.

Unknown2020-07-28 11:41:39

Màu Hồng Tình Yêu - The Sky Is Pink Thuyết Minh (2019)

dựa trên câu chuyện đời thực của aisha chaudhary người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô aditi và niren đối phó với căn bệnh của con gái họmàu hồng tình yêu,xem phim màu hồng tình yêu,download màu hồng tình yêu,xem online màu hồng tình yêu hd,xem màu hồng tình yêu nhanh,tai phim màu hồng tình yêu,the sky is pink,xem phim the sky is pink,download the sky is pink,xem online the sky is pink hd,xem the sky is pink nhanh,tai phim the sky is pink