Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle Việt Sub (1995)RSS Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle Việt Sub (1995)
Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim hành động kể về anh chàng Hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn, không lo học hành, thú vui duy nhất của anh là đua xe. Nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của Hoa. Anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh. Và Hoa đã mất đi niềm tin, và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữa.
Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Băng Đảng Gangster Gangster Squad.Diễn Viên: Sean Penn,Ryan Gosling,Emma Stone

Băng Đảng Gangster Gangster SquadThuyết Minh Năm: 2013

dựa trên chiến dịch trừ khử băng nhóm tội phạm của trùm Mickey Cohen trong thập kỷ 40 và 50 ở bang Los Angeles. John O’Mara vừa xuất ngũ về Los Angeles và nhận thấy bạo lực tràn ngập thành phố này. Luật pháp bó tay còn cảnh sát trưởng chỉ biết nhận xét: “Chúng ta đã bị xâm lược”. Dĩ nhiên không chịu để thành phố rơi vào tay cái ác, John thu thập một đội ngũ thanh niên đứng lên lật đổ băng phái Cohen

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Unknown2024-05-26 14:38:42

Liệt Hỏa Chiến Xa - Full Throttle Việt Sub (1995)

phim hành động kể về anh chàng hoa là một thanh niên có tính cách nổi loạn không lo học hành thú vui duy nhất của anh là đua xe nhưng rồi một tai nạn ập đến thay đổi cuộc đời của hoa anh nằm hôn mê 10 ngày mới tỉnh và hoa đã mất đi niềm tin và khả năng đua xe của anh không còn được như xưa nữaliệt hỏa chiến xa,xem phim liệt hỏa chiến xa,download liệt hỏa chiến xa,xem online liệt hỏa chiến xa hd,xem liệt hỏa chiến xa nhanh,tai phim liệt hỏa chiến xa,full throttle,xem phim full throttle,download full throttle,xem online full throttle hd,xem full throttle nhanh,tai phim full throttle