Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)RSS Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)
Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1969, có 1 chú chó được đưa vào không gian, nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành Siêu Cún. Lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật, Siêu Cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mình.
Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Đảo Guava Guava Island.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Đảo Guava Guava IslandViệt Sub Năm: 2019

Một nhạc sĩ muốn tổ chức một lễ hội cho người mình yêu và người dân trên một hòn đảo (nơi mọi người bị kiểm soát, không có tự do) để gắn kết mọi người. Nhưng anh bị ông chủ hòn đảo cản trở. Liệu anh có tổ chức lễ hội thành công?

Công Chúa Thiên Nga The Swan Princess.Diễn Viên: Donald Glover,Rihanna,Letitia Wright,Nonso Anozie,Alan Jael Velázquez Abreu

Công Chúa Thiên Nga The Swan PrincessViệt Sub Năm: 1994

bắt đầu với một vị vua già tên là William (Dakin Matthews), người có một con gái tên là Odette và một người bạn của Nữ hoàng Uberta (Sandy Duncan). Trong khi sinh con gái vua William Odette và Nữ hoàng Uberta của trẻ trong độ tuổi con trai Derek làm quen, cái ác đang tiến hành.

Unknown2024-05-24 20:15:18

Liên Quân Siêu Thú - Stardog And Turbocat Thuyết Minh (2019)

năm 1969 có 1 chú chó được đưa vào không gian nhưng một sự cố xảy ra và biến chú thành siêu cún lạc lối ở tương lai nơi tất cả mọi người đều căm ghét động vật siêu cún cần tìm cho mình những trợ thủ đắc lực để giúp cậu gặp lại chủ nhân của mìnhliên quân siêu thú,xem phim liên quân siêu thú,download liên quân siêu thú,xem online liên quân siêu thú hd,xem liên quân siêu thú nhanh,tai phim liên quân siêu thú,stardog and turbocat,xem phim stardog and turbocat,download stardog and turbocat,xem online stardog and turbocat hd,xem stardog and turbocat nhanh,tai phim stardog and turbocat