Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - A Blessing To This Wonderful Choker! Ova Việt Sub (2016)RSS Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - A Blessing To This Wonderful Choker! Ova Việt Sub (2016)
Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - A Blessing To This Wonderful Choker! Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Satou Kazuma, một hikikomori đam mê trò chơi, Nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông. Nhưng khi anh ta tỉnh dậy, một cô gái xinh đẹp, người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác, Từ đây, cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục Demon King bắt đầu từ khi Kazuma đầu thai
Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4

Celebi Và Cuộc Gặp Gỡ Vượt Thời Gian Pokemon Movie 4Việt Sub Năm: 2002

Lugia và Ho-Oh là 1 cặp chim huyền thoại mà ban đầu cư trú tại thành phố Ecruteak trên những đỉnh tháp cao. Tuy nhiên, khi tháp Brass, nhà của Lugia, bị sét đánh và cháy rụi tận mặt đất thì cả Lugia và Ho-Oh đều bỏ đi. Lugia kiếm cho mình 1 nơi ở mới tại quần đảo Whirl và Ho-Oh thì tiềm kiếm cho mình 1 pure-hearted trainer.

Digimon Adventure Tri. 3 Kokuhaku: Confession

Digimon Adventure Tri. 3 Kokuhaku: ConfessionViệt Sub Năm: 2016

Hội ngộ: Ba năm sau các sự kiện trong Digimon Adventure 02, Taichi Yagami, giờ là một học sinh trung học, thất vọng vì không người bạn nào của cậu có thể đến xem trận đá banh của mình. Vào ngày thi đấu, một con Kuwagamon bất ngờ xuất hiện, làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khắp thành phố.

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost Tower

Tòa Tháp Bị Mất Naruto Shippuuden Movie 4: The Lost TowerViệt Sub Năm: 2012

Được giao một nhiệm vụ để bắt Mukade, một ninja phản bội, Naruto Uzumaki đến di tích lịch sử nổi tiếng là "Ouran". Mục tiêu Mukade được xuất hiện trong phế tích, hắn giải phóng sức mạnh được phong ấn bởi Hokage đệ tứ, gây ra một luồn ánh sáng bao lấy Naruto, gửi cậu vào quá khứ 20 năm về trước. Khi tỉnh dậy, Naruto gặp được Hokage thứ tư, Minato Namikaze.

Unknown2024-05-15 21:04:47

Kono Subarashii Sekai Ni Shukufuku Wo! - A Blessing To This Wonderful Choker! Ova Việt Sub (2016)

satou kazuma một hikikomori đam mê trò chơi nhưng cuộc sống ngắn ngủi của anh kết thúc vì tai nạn giao thông nhưng khi anh ta tỉnh dậy một cô gái xinh đẹp người tự gọi mình là một nữ thần đã ở phía trước đôi mắt anh ấy và đưa anh ấy đến một thế giới khác từ đây cuộc phiêu lưu tuyệt vời của anh khi chinh phục demon king bắt đầu từ khi kazuma đầu thaikono subarashii sekai ni shukufuku wo,xem phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo,download kono subarashii sekai ni shukufuku wo,xem online kono subarashii sekai ni shukufuku wo hd,xem kono subarashii sekai ni shukufuku wo nhanh,tai phim kono subarashii sekai ni shukufuku wo,a blessing to this wonderful choker ova,xem phim a blessing to this wonderful choker ova,download a blessing to this wonderful choker ova,xem online a blessing to this wonderful choker ova hd,xem a blessing to this wonderful choker ova nhanh,tai phim a blessing to this wonderful choker ova