Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)RSS Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)
Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực Jung Ba Reum (do Lee Seung Gi thủ vai) và cảnh sát hình sự Go Moo Chi (do Lee Hee Joon thủ vai) mất cha mẹ vì tên cuồng sát, sống để báo thù, sau khi gặp được "Kẻ săn mồi" ác độc nhất thuộc 1% những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổi.
Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable Doubt.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Dominic Cooper,Erin Karpluk

Lần Theo Tội Ác Không Nên Do Dự: Reasonable DoubtViệt Sub Năm: 2014

Cuộc sống của một luật sư quận bị đảo lộn khi anh tham gia vào một vụ án mạng của một người đàn ông. Trong phim, Dominic Cooper vào vai Ủy viên công tố quận Mitch Brockden, một chàng trai trẻ vướng vào một vụ tai nạn giao thông trong đó anh vô tình đâm chết nạn nhân và bỏ chạy khỏi hiện hiện trường. Sự việc tình cờ này lại dính líu đến một vụ án khác khiến Mitch quyết định mở cuộc điều tra chống lại một kẻ tình nghi (Samuel L.Jackson) đang bị cáo buộc chịu trách nhiệm cho tội ác này, đồng thời

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Nữ Trợ Lý Gemini.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard Killings.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bưu Thiếp Chết Chóc The Postcard KillingsViệt Sub Năm: 2020

Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.

Unknown2024-05-24 20:05:03

Kẻ Săn Người (Ngoại Truyện 1) - Mouse (Movie Ver) Việt Sub (2021)

kể về cảnh sát tuần tra đầy chính trực jung ba reum do lee seung gi thủ vai và cảnh sát hình sự go moo chi do lee hee joon thủ vai mất cha mẹ vì tên cuồng sát sống để báo thù sau khi gặp được kẻ săn mồi ác độc nhất thuộc 1 những bệnh nhân mắc bệnh tâm thần vận mệnh của họ đã hoàn toàn thay đổikẻ săn người ngoại truyện 1,xem phim kẻ săn người ngoại truyện 1,download kẻ săn người ngoại truyện 1,xem online kẻ săn người ngoại truyện 1 hd,xem kẻ săn người ngoại truyện 1 nhanh,tai phim kẻ săn người ngoại truyện 1,mouse movie ver,xem phim mouse movie ver,download mouse movie ver,xem online mouse movie ver hd,xem mouse movie ver nhanh,tai phim mouse movie ver