Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand Thuyết Minh (2017)RSS Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand Thuyết Minh (2017)
Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand
Diễn viên: Anthony Anderson, Boris Kodjoe, Bobby Cannavale
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.
Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly Alone

Ploey:bay Đi Đừng Sợ Ploey You Never Fly AloneViệt Sub Năm: 2018

Một chú chim choi choi non tên Ploey bị thất lạc gia đình trong cuộc di cư mùa thu. Ploey phải tự học cách vượt qua mùa đông giá rét, kẻ thù luẩn quẩn và chiến đấu với chính bản thân mình để có thể gặp lại cô bạn gái vào mùa xuân.

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán.Diễn Viên: Qian Feng,James Larabee,Cutter Ray Palacios,Troy Randal Smith,Jeannie Tirado

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Unknown2020-06-10 12:45:35

Ferdinand Phiêu Lưu Ký - Ferdinand Thuyết Minh (2017)

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé vì ngoại hình quá khổ của mình chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôiferdinand phiêu lưu ký,xem phim ferdinand phiêu lưu ký,download ferdinand phiêu lưu ký,xem online ferdinand phiêu lưu ký hd,xem ferdinand phiêu lưu ký nhanh,tai phim ferdinand phiêu lưu ký,ferdinand,xem phim ferdinand,download ferdinand,xem online ferdinand hd,xem ferdinand nhanh,tai phim ferdinand,anthony anderson,boris kodjoe,bobby cannavale