Điểm Bùng Nổ - Bursting Point Thuyết Minh (2023)RSS Điểm Bùng Nổ - Bursting Point Thuyết Minh (2023)
Điểm Bùng Nổ - Bursting Point
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Bond Sir, một trưởng phòng chống ma túy, và Jiang Ming, một cảnh sát chìm, thực hiện kế hoạch săn lùng buôn bán ma túy một cách bí mật. Trong quá trình đó, Jiang Ming dần mất đi bản sắc của mình
Ninja Sát Thủ Ninja Assassin.Diễn Viên: Rick Yune,Bi Rain,Randall Duk Kim,Naomie Harri

Ninja Sát Thủ Ninja AssassinViệt Sub Năm: 2009

Raizo (Rain) là một trong những sát thủ đáng sợ nhất trên thế giới, anh bị bắt cóc khi còn là một đứa trẻ và được gia tộc Ozunu nuôi dạy, một gia tộc bí ẩn. Khi bạn của Raizo bị gia tộc xử tử, Raizo bỏ chốn. Sau đó anh tái xuất và tìm cách trả thù. Trong khi đó, Mika Coretti (Naomie Harris) là một nhân viên của Europol, người điều tra số tiền có liên quan đến những vụ án mạng chính trị và tìm ra nó có liên hệ với gia tộc Ozunu.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In Tibet.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Một Thời Ở Tây Tạng Once Upon A Time In TibetViệt Sub Năm: 2010

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx.Diễn Viên: Hà Nhuận Đông,Tiểu Tống Giai,Joshua Hannum

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Unknown2024-05-10 17:08:42

Điểm Bùng Nổ - Bursting Point Thuyết Minh (2023)

kể về bond sir một trưởng phòng chống ma túy và jiang ming một cảnh sát chìm thực hiện kế hoạch săn lùng buôn bán ma túy một cách bí mật trong quá trình đó jiang ming dần mất đi bản sắc của mìnhđiểm bùng nổ,xem phim điểm bùng nổ,download điểm bùng nổ,xem online điểm bùng nổ hd,xem điểm bùng nổ nhanh,tai phim điểm bùng nổ,bursting point,xem phim bursting point,download bursting point,xem online bursting point hd,xem bursting point nhanh,tai phim bursting point