Đêm Thứ 8 - The 8Th Night Việt Sub (2021)RSS Đêm Thứ 8 - The 8Th Night Việt Sub (2021)
Đêm Thứ 8 - The 8Th Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tay cầm tràng hạt, tay cầm rìu, một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gian.
Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Linh Hồn Quỷ Ám Munafik 2Thuyết Minh Năm: 2018

kể về Sakinah, một bà mẹ đơn thân nghèo ở một ngôi làng bị cô lập, bị một linh hồn xấu xa ám ảnh đó chính là Abuja_một người đàn ông có quan điểm tôn giáo cực đoan. Không chấp nhận Sakina phải chịu hành hạ, Adam phải bắt tay vào một nhiệm vụ giải cứu để cứu cô thoát khỏi linh hồn tà ác và sự dằn vặt của Abuja đó

Yêu Tinh Poltergeist.Diễn Viên: Syamsul Yusof,Maya Karin,Nasir Bilal Khan

Yêu Tinh PoltergeistViệt Sub Năm: 2015

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị của thập niên 80, bộ phim Yêu Tinh thu hút người xem bởi nét cổ điển và hiện đại hoà hợp một cách khéo léo. Chuyện kể về một gia đình trẻ 4 người vừa chuyển đến chỗ ở mới. Họ liên tục gặp phải những hiện tượng kỳ lạ trong ngôi nhà mình, từ những âm thanh kỳ lạ đến việc đồ vật di chuyển vô cớ. Cao trào của tất cả là khi cô con gái út bị bắt cóc. Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2.Diễn Viên: Rose Byrne,Patrick Wilson,Ty Simpkins

Âm Mưu Ác Quỷ: Ma Quái 2 Quỷ Quyệt 2 Insidious Chapter 2Việt Sub Năm: 2013

Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Unknown2021-07-09 20:03:33

Đêm Thứ 8 - The 8Th Night Việt Sub (2021)

tay cầm tràng hạt tay cầm rìu một nhà sư truy lùng một linh hồn hàng nghìn tuổi đang nhập vào con người và gieo rắc nỗi kinh hoàng nơi trần gianđêm thứ 8,xem phim đêm thứ 8,download đêm thứ 8,xem online đêm thứ 8 hd,xem đêm thứ 8 nhanh,tai phim đêm thứ 8,the 8th night,xem phim the 8th night,download the 8th night,xem online the 8th night hd,xem the 8th night nhanh,tai phim the 8th night