Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)RSS Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)
Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans
Diễn viên: Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Công chúa Andromeda là con gái của vua Cepheus, người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần. Thần trả thù của thế giới ngầm, Hades, đòi hỏi Andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra Kraken với Argos.
Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2.Diễn Viên: Brigitte Lin,Leslie Cheung,Christy Chung

Bạch Phát Ma Nữ 2 The Bride With White Hair 2Việt Sub Năm: 1993

Yêu nhiều tất sinh hận nhiều. Có nỗi hận nào như nỗi hận một đêm bạc trắng tóc. Có tình yêu như tình yêu của Bạch Phát Ma Nữ… yêu hận triền miên. Đại đệ tử Võ Đang - Trác Nhất Hàng trên đường đi cứu cha đã gặp thành chủ Minh Nguyệt Hiệp - Luyện Nghê Thường. Từ chỗ hiểu lầm nhau, Nhất Hàng và Nghê Thường bắt đầu cảm mến và yêu thương nhau.

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors Concubine.Diễn Viên: Ray Lui,Rosamund Kwan,Li Gong

Tây Sở Bá Vương The Great Conquerors ConcubineViệt Sub Năm: 1994

thuật lại giai đoạn Sở Hán, những góc độ khía cạnh khác nhau của Lưu Bang và Hạng Vũ từ lúc cùng liên thủ chống Tần đến kết cục cuối cùng. Hạng Vũ xuất thân quý tộc, Lưu Bang xuất thân bình dân Cả hai hợp lực khởi nghĩa phản Tần. Sau khi nhà Tần sụp đổ, Lưu Bang và Hạng Vũ đều đầy dã tâm đã tạo nên cuộc chiến Sở Hán.

Biến Đổi Kỳ Diệu Unleashed.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Biến Đổi Kỳ Diệu UnleashedViệt Sub Năm: 2017

Khi một phép màu diệu kỳ chiếu xuống đã làm biến đổi một chú cho và một chú mèo của Emma thành con người thật sự. Họ đã giúp Emma xem xét lại quan điểm của mình về hẹn hò, giúp cô vui hơn và đặt niềm tin vào cuộc sống, cuối cùng cô cũng học được cách yêu bản thân mình.

Phong Thần Đát Kỷ The Queen.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Phong Thần Đát Kỷ The QueenThuyết Minh Năm: 2021

Nữ quân của tộc hồ ly có chín cái đuôi và nàng phong thái yểu điệu, khuôn mặt xinh đẹp. Nàng không may rơi vào vòng tay yêu quái vượn khỉ Viên Hồng, đại ca của Mai Sơn Thất Quái.

Long Vô Mục The Eye Of The Dragon Princess.Diễn Viên: Sean Astin,Steve Howey,Justin Chatwin

Long Vô Mục The Eye Of The Dragon PrincessThuyết Minh Năm: 2020

Bộ đầu phủ nha Nghi Châu Lục Hải Sinh trong lúc án đã gặp được long nữ Hải Lan Châu đến nhân gian ban mưa, hai người cùng nhau phá án nảy sinh tình cảm. Cuối cùng Hải Lan Châu dâng ra mắt rồng của mình cho Lục Hải Sinh

Unknown2020-08-09 08:48:38

Cuộc Chiến Giữa Các Vị Thần - Clash Of The Titans Thuyết Minh (2010)

công chúa andromeda là con gái của vua cepheus người đã đạt được một chiến thắng trước các vị thần thần trả thù của thế giới ngầm hades đòi hỏi andromeda được cung cấp như một sự hy sinh hoặc anh ta sẽ mở ra kraken với argoscuộc chiến giữa các vị thần,xem phim cuộc chiến giữa các vị thần,download cuộc chiến giữa các vị thần,xem online cuộc chiến giữa các vị thần hd,xem cuộc chiến giữa các vị thần nhanh,tai phim cuộc chiến giữa các vị thần,clash of the titans,xem phim clash of the titans,download clash of the titans,xem online clash of the titans hd,xem clash of the titans nhanh,tai phim clash of the titans,sam worthington,liam neeson,ralph fiennes