Chuyến Du Lịch Ma Ám - Forced Nightmare Việt Sub (1992)RSS Chuyến Du Lịch Ma Ám - Forced Nightmare Việt Sub (1992)
Chuyến Du Lịch Ma Ám - Forced Nightmare
Diễn viên: Lâm Chánh Anh, Ngô Quân Như, Michael Man, Kin Chow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ có khả năng siêu năng lực tên là Lý Gia Linh (Ngô Quân như) đến Hồng Kông. Trên đường đi xe buýt cô bị tai nạn và những người trên xe đều đã chết ngoại trừ cô. Những hồn ma kia đố kỵ vì họ lại chết trong khi cô vẫn còn sống nên họ theo cô và quấy nhiễu cô
Đại Ca Stan Big Stan

Đại Ca Stan Big StanViệt Sub Năm: 2007

Anh chàng Stan giàu có bị kết án 3 năm tù vì tội lừa đảo trong việc môi giới nhà đất. Với 6 tháng còn lại trước khi lĩnh án, Stan tìm đủ mọi cách để có thể sống sót trong tù với những tên tù nhân to con và dã man. Và anh gặp được Master, một cao thủ võ lâm, người đồng ý huấn luyện với Stan trở thành đại ca trong tù.

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The Movie.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tôn Nghệ Châu,Trần Hách,Viên Hoằng

Chung Cư Tình Yêu Ipartment The MovieThuyết Minh Năm: 2018

với những nhân vật quen thuộc như Tăng Tiểu Hiền, Hồ Nhất Phi, Lữ Tử Kiều, Trương Vĩ, Đường Du Du sẽ trở lại với khán giả sau 10 năm kỷ niệm. Dàn nhân vật Chung Cư Tình Yêu tình cờ lấy nhầm hào quang nhân vật chính của Thiết Tam Giác trong thế giới Đạo Mộ Bút Kí của tác giả Nam Phái Tam Thúc, xuyên qua thế giới trộm mộ đầy hiểm nguy, phá tan âm mưu tà ác.

Gấu Brigsby Brigsby Bear.Diễn Viên: Greg Kinnear,Mark Hamill,Jane Adams,Kyle Mooney

Gấu Brigsby Brigsby BearViệt Sub Năm: 2017

một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra.

Unknown2020-06-15 06:02:06

Chuyến Du Lịch Ma Ám - Forced Nightmare Việt Sub (1992)

một người phụ nữ có khả năng siêu năng lực tên là lý gia linh ngô quân như đến hồng kông trên đường đi xe buýt cô bị tai nạn và những người trên xe đều đã chết ngoại trừ cô những hồn ma kia đố kỵ vì họ lại chết trong khi cô vẫn còn sống nên họ theo cô và quấy nhiễu côchuyến du lịch ma ám,xem phim chuyến du lịch ma ám,download chuyến du lịch ma ám,xem online chuyến du lịch ma ám hd,xem chuyến du lịch ma ám nhanh,tai phim chuyến du lịch ma ám,forced nightmare,xem phim forced nightmare,download forced nightmare,xem online forced nightmare hd,xem forced nightmare nhanh,tai phim forced nightmare,lâm chánh anh,ngô quân như,michael man,kin chow