Chiến Binh Dũng Cảm - Hong Gil Dong 2084 Thuyết Minh (2011)RSS Chiến Binh Dũng Cảm - Hong Gil Dong 2084 Thuyết Minh (2011)
Chiến Binh Dũng Cảm - Hong Gil Dong 2084
Diễn viên: Hồ Đông, Jae, Heon Jeong, Sang, Hyeon Eom
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cậu bé dũng cảm tên là Hong Gil-dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của Yul-do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai Il-dong, người đã bỏ Gil-dong khi còn bé, anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ác)
Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever After.Diễn Viên: Sophia I Aguirre,Robert Bagnell,Alan Dale

Đuổi Theo Chiếc Nhẫn Tangled Ever AfterViệt Sub Năm: 2012

Khán giả từng mê mẩn những khung hình không-thể-đẹp-hơn trong Tangled sẽ được tái ngộ với cặp đôi Rapunzel và Flynn (Eugene) trong Tangled Ever After. Đây là một bộ phim ngắn được chiếu trước tác phẩm làm lại Beauty and the Beast 3D của Disney.Vừa qua, Ngôi nhà chuột đã tung ra đoạn clip tả đám cưới đẹp như mơ của công chúa tóc dài Rapunzel và anh chàng siêu trộm Flynn.

Chú Tê Giác Otto Otto The Rhino.Diễn Viên: Nikolai Aamand,Noah Crone Back,Lars Brygmann

Chú Tê Giác Otto Otto The RhinoViệt Sub Năm: 2013

Topper là cậu bé lạc quan có óc tưởng tượng, cậu thầm yêu Cilla, nhưng cô ấy nghĩ rằng cậu ta rất điên. Rồi một ngày Topper tìm thấy một bút chì và xuất hiện một con tê giác... Và điều này thay đổi tất cả mọi thứ.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human.Diễn Viên: Nikolai Aamand,Noah Crone Back,Lars Brygmann

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Unknown2017-12-05 23:08:56

Chiến Binh Dũng Cảm - Hong Gil Dong 2084 Thuyết Minh (2011)

một cậu bé dũng cảm tên là hong gil dong đã vô tình giúp đỡ một chiến binh nữ xinh đẹp và nghe tin rằng các cư dân khác của yul do đã bị quấy rối bởi một phi hành đoàn do anh trai il dong người đã bỏ gil dong khi còn bé anh quyết định đứng lên và đối mặt với gia tộc độc ácchiến binh dũng cảm,xem phim chiến binh dũng cảm,download chiến binh dũng cảm,xem online chiến binh dũng cảm hd,xem chiến binh dũng cảm nhanh,tai phim chiến binh dũng cảm,hong gil dong 2084,xem phim hong gil dong 2084,download hong gil dong 2084,xem online hong gil dong 2084 hd,xem hong gil dong 2084 nhanh,tai phim hong gil dong 2084,hồ đông,jae,heon jeong,sang,hyeon eom