Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door Việt Sub (2020)RSS Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door Việt Sub (2020)
Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cậu nhóc Bobby cùng với người bạn đầy tinh nghịch của mình là Kevin đã bị những người bí ẩn bắt cóc, và đưa đến một ngôi nhà kỳ quái tại khu vực hoang dã. Sau đó bằng sự nỗ lực, Bobby đã nhanh chóng trốn thoát được ra khỏi đó, còn người bạn của mình hì vẫn bị mắc kẹt
Ám Ảnh The Influence

Ám Ảnh The InfluenceThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi trở về nhà của gia đình để chăm sóc cho người mẹ đang hấp hối của mình, một y tá bị ám ảnh bởi những ký ức thời thơ ấu của cô phải chiến đấu với một thế lực xấu xa trong nhà.

Buồng Giam Mặt Nạ Masked Ward.Diễn Viên: Lauren Bronleewe,Elizabeth Friedman,Bailey Gaddis

Buồng Giam Mặt Nạ Masked WardThuyết Minh Năm: 2020

Shugo Hayami là bác sĩ tại một bệnh viện điều dưỡng mà trước đó từng là bệnh viện tâm thần. Một buổi tối, khi Shugo đang làm nhiệm vụ trực đêm, tên thủ phạm cướp tiền đeo mặt nạ chú hề đã đột nhập vào bệnh viện cùng con tin Hitomi Kawasaki.

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen Alive.Diễn Viên: Lauren Bronleewe,Elizabeth Friedman,Bailey Gaddis

Nhân Chứng Sống Cuối Cùng Last Seen AliveThuyết Minh Năm: 2022

mở đầu bằng một cảnh ngắn về Thám tử Paterson cáo buộc một người đàn ông tên là Knuckles về tội bắt cóc và đe dọa anh ta bằng án tù chung thân. Khi thám tử bóp cổ anh ta, Knuckles cuối cùng cũng thở hổn hển, cô ấy đã chết.

Unknown2024-05-26 13:16:15

Cậu Bé Sau Cánh Cửa - The Boy Behind The Door Việt Sub (2020)

câu chuyện về cậu nhóc bobby cùng với người bạn đầy tinh nghịch của mình là kevin đã bị những người bí ẩn bắt cóc và đưa đến một ngôi nhà kỳ quái tại khu vực hoang dã sau đó bằng sự nỗ lực bobby đã nhanh chóng trốn thoát được ra khỏi đó còn người bạn của mình hì vẫn bị mắc kẹtcậu bé sau cánh cửa,xem phim cậu bé sau cánh cửa,download cậu bé sau cánh cửa,xem online cậu bé sau cánh cửa hd,xem cậu bé sau cánh cửa nhanh,tai phim cậu bé sau cánh cửa,the boy behind the door,xem phim the boy behind the door,download the boy behind the door,xem online the boy behind the door hd,xem the boy behind the door nhanh,tai phim the boy behind the door