Cánh Sát Da Màu - Black And Blue Thuyết Minh (2019)RSS Cánh Sát Da Màu - Black And Blue Thuyết Minh (2019)
Cánh Sát Da Màu - Black And Blue
Diễn viên: Đen Và Xanh
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về nạn tham nhũng và phân biệt chủng tộc của cảnh sát. Chuyện phim kể về nữ cảnh sát tên NOPD Alicia West (Naomie Harris) – một tân binh người Mỹ gốc Phi ở vùng Detroit.
Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Bố Già Hong Kong Hong Kong Godfather.Diễn Viên: Andy Lau,Roy Cheung,Kwong Leung Wong

Bố Già Hong Kong Hong Kong GodfatherViệt Sub Năm: 1991

Khi ông chủ của một gia đình Triad có lợi nhuận cao là buộc phải chạy trốn khỏi Hồng Kông, swoop các băng nhóm đối thủ để ăn cắp bất kỳ phần nào của hành động họ có thể. York Koo (Lưu đức Hòa) trở thành ông chủ hành động của gia đình, và phải làm những gì ông có thể xử lý tình hình khó khăn, áp lực từ cảnh sát Hồng Kông, và gia đình đối thủ

Công Phá Châu Âu Europe Raiders.Diễn Viên: Đường Yên,Ngô Diệc Phàm,Lương Triều Vỹ,Đỗ Quyên

Công Phá Châu Âu Europe RaidersViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu.

Unknown2020-04-13 16:18:24

Cánh Sát Da Màu - Black And Blue Thuyết Minh (2019)

nói về nạn tham nhũng và phân biệt chủng tộc của cảnh sát chuyện phim kể về nữ cảnh sát tên nopd alicia west naomie harris – một tân binh người mỹ gốc phi ở vùng detroitcánh sát da màu,xem phim cánh sát da màu,download cánh sát da màu,xem online cánh sát da màu hd,xem cánh sát da màu nhanh,tai phim cánh sát da màu,black and blue,xem phim black and blue,download black and blue,xem online black and blue hd,xem black and blue nhanh,tai phim black and blue,đen và xanh